Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2320

Danh mục: Dương vật giả đa năng

3.250.000₫ 4.114.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Có Nhiều Tính Năng Mới giúp đại lý các bạn nữ lên đỉnh khoái cảm là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp mini được nhật khẩu trực tiếp từ Nhật Bản dịch vụ . Cấu trúc Trung Quốc của sản phẩm dễ dàng rất bắt mắt showroom và đẹp thích hợp cho lớn tất cả kho hàng các bạn nữ ở cấp độ lứa tuổi khác nhau.

Với chức năng chính là kích thích Trung Quốc các bạn nữ lên đỉnh cao trào nơi nào của khoái cảm giúp cho ở đâu tốt các chị em luôn thỏa mãn trong cơn khát thống kê và dục vọng nhập khẩu . Nhu cầu tình dục trong mỗi còn người là một điều hết sức bình thường xuất xứ , tuy nhiên không phải ai Trung Quốc cũng sản xuất được giải tỏa nhu cầu thảo luận và thỏa mãn về mặt tình dục phụ kiện . Chính vì vậy việc đưa ra dòng sản phẩm Dương vật giả cao cấp Nalone giúp cho ở đâu uy tín các chị đạt đến đỉnh điểm shopee của khoái cảm về nhục vọng.

Đồ chơi tình dục cho nữ – Dương vật giả đa năng Nalone online được thiết kế thành một khối thống nhất chính vì vậy Trung Quốc rất nhỏ gọn khuyến mãi và lịch sự mang đến sự tự tin cao độ cho chị em làm cho chị em luôn thể hiện giá bán được bản lĩnh yêu đương Mỹ của mình địa chỉ . Sảm phẩm là sự kế hợp hoàn hảo nổi tiếng của màu sắc phụ kiện , chất liệu trung tâm , nơi nào và tính năng giúp cho khả năng đạt chính hãng được phản hồi những khoái cảm đã qua sử dụng lên đến cao trào hoàn hảo nhất.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: dochoitinhduc – Dương vật giả cao cấp Nalone

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone

Chức năng: 7 chế độ rung khác nhau

Chiều dài: 21.6 cm

Bán kính: 3.4 cm

Giá thị trường: 3.500.000 VNĐ.

Mua tại shop: 3.250.000 VNĐ.

Dương vật giả cao cấp Nalone có nên mua được cấu tạo shop với cấu trúc Đài Loan như sau: Với tổng chiều dài đánh giá của sản phẩm là 216mm phủ hợp ở đâu uy tín với tiêu chuẩn thiết kế Thái Lan của người châu á chính hãng . Trong đó dịch vụ bao gồm cả phần Thái Lan được sử dụng thương hiệu và phần chứa khay Pin gần nhất . Trong đó chiều dài xưởng được sử dụng là 190mm tính từ nhánh rung phụ trở lên đại lý . link web Như vậy chiều dài khay Pin nhập khẩu và remove điều khiển 34mm.

Đường kính thân chính xuất khẩu được tính theo tiêu chuẩn giá rẻ của vòng chuẩn nhất là 34mm Trung Quốc , vòng thắt eo là 30mm xách tay và vòng nhỏ nhất là 28mm tận nơi . Đảm bảo cho dương vật luôn có độ thuôn đều tại nhà và làm cho sản phẩm có dụng cụ phản hồi trở lên lý tưởng. Dương vật giả cao cấp có một nhánh dương phụ mua sắm với đường kính tiêu chuẩn 12mm bền , Thái Lan với khả năng tạo ra chính hãng nhưng rung động massa đỉnh nhất cho mới nhất các bộ phận nhậy cảm online của chị em giúp chị em lên đỉnh dễ dàng hơn.

tiết kiệm Đặc biệt nhánh rung phụ là sản phẩm đặc sắc nhất hướng dẫn của dụng cụ dương vật này nó mang đến cho người phụ nữ giải tỏa nhu cầu cơn khát tình dục tốt nhất.

 Mua Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 chính hãng

Sản phẩm có khay chứa Pin rẻ nhất được sếp thành khối liền nhất thảo luận và làm thành một khối thống nhất thế giới với tạo cho sản phẩm dáng vẻ đẹp mắt nhất tốt nhất và có độ cong mềm mãi voucher của sản phẩm đẹp nhất nhập khẩu . Màu sắc to được phối màu dịch vụ rất chính xác gần nhất và bắt mắt làm tôn vẻ đẹp sang trọng sử dụng của sản phẩm đấu giá . Sản phẩm sử dụng pin tiểu 2AA báo giá với loại Pin tiểu thông dụng trên thị trường rễ dàng cho việc thay thế nội địa và sử dụng.

Bán dương vật giả cao cấp  giảm giá cũng Thái Lan được thiết kế trên nguyên lý tiết kiệm năng lượng giao hàng tuyệt đối đấu giá . giúp cho qua trình sử dụng vận hành giá bán được đảm bao cho toàn bộ tổng hợp quá trình thủ dâm đỉnh điểm nhất. Khả năng chính cửa hàng của dương vật giả là giúp kích thích chị em đạt Mỹ được hung phấn trong quan hệ thủ dâm hàng nhái và giúp chị em giải tỏa báo giá được cơn khát them tình dục phân phối để tận hương hương vị ngọt ngào nhất lừa đảo . Với chất liệu có độ đàn hồi cực tốt giúp cho chiết khấu quá trình kích thích nhận xét lên đến đỉnh điểm chất lượng của khoái cảm có nên mua và thỏa mãn về nhu cầu dục vọng

 Mua Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 chính hãng

Đối tượng sử dụng:

Dương vật giả chim giả cu giả Nalone là sản phẩm do người Nhật phát minh  ra Mỹ online mong muốn giúp thương hiệu các bạn nữ giải tỏa nhu cầu tình dục dễ dàng của mình phụ kiện để mang lại lắp đặt những khoái cảm trong tình dục mới nhất . Sản phẩm giá rẻ với chức năng chính là kích thích hung phấn bình luận các chị em phụ nữ có nên chọn . Tùy từng độ tuổi shop sẽ kích thícch sử dụng khác nhau.

Đối dịch vụ với Đài Loan các bạn nữ sống cô đơn độc thân khuyến mãi thì sản phẩm giá bán lẻ sẽ mang lại miền vui cho mua sắm các bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý cho đấu giá các bạn nữ vệ sinh . giống như có nên chọn các bạn đang có một người tình lý tưởng đang ở bên cạnh nâng lưu từng giây phút ngot ngào nhất phản hồi để mang lại kho hàng nhưng giây phút đỉnh cao giá rẻ của khoái cảm hàng nhái và làm cho dễ dàng mọi con tim đều ngât ngất.

Đối giá bán lẻ với thương hiệu các chị U40 sản xuất , U50 đang trong độ tuổi hồi xuân tình yều danh sách và ham muốn tình dục chợ được đẩy lên khách hàng rất cao chính vì vậy đã qua sử dụng mà dương vật giả Nalone Đức sẽ giúp siêu thị các chị thỏa mãn nhu cầu về dục vọng đăng ký của mình làm shopee các chị lêm đỉnh to của khoái cảm đổi trả và làm hài long dịch vụ tất cả có nên mua các chị khó tính nhất chính hãng . địa chỉ Ngoài ra thanh lý các bạn nữ hàng nhái cũng quà tặng có thể sử dụng Bao cao su đôn dên đê deo bào đầu dương vật khuyến mãi có nên chọn sẽ tạo ra đấu giá nhưng khoái cảm khác nhau khi bị kích thích mạnh mẽ.

 Mua Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 chính hãng

Cách sử dụng 

Dương vật Nolone Pháp được sử dụng hết sức đơn giản miễn phí . Việc đầu tiên hay đưa dương vật ra tháo lắp khay Pin sử dụng Pin tiểu 2AA Thái Lan để lắp vào khay Pin hàng giả và làm miễn phí , đưa khay Pin vào hướng dẫn và nhân nút cho dương vật giả chạy thủ ở cao cấp các chế độ khác nhau ở đâu tốt để đảm bảo dịch vụ quá trình thủ dâm diễn ra xuyêt suốt cuộc vui.
Sau sử dụng kỹ thuật tiki để kích thích bạn tình lên đỉnh xưởng của khoái cảm trợ giúp bới dương vật giả Nalone cao cấp và Gel bôi trơn voucher . Dương vật online sẽ kích thích vùng bên trong âm đạo giá bán lẻ và vùng ngoài âm đạo bảo hành để đảm bảo cho cô bé âm đạo đăng ký sẽ địa chỉ được kích thích mạnh mẽ nhất phụ kiện và cực đỉnh nhất.

 Mua Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 chính hãng

voucher Khi tiến hành thủ dâm đưa dương vật giả vào massa Hàn Quốc và tạo ra lắp đặt nhưng rung động cực đỉnh nhất nhanh nhất với mục địch kết hợp hải hòa giữa gel bôi trơn tại nhà và chế độ rung to của dương vật giả Nalone theo yêu cầu để tạo ra môi trường giao hợp tuyệt vời nhất dịch vụ và làm cho qua trình kích thích dễ dàng đạt đỉnh tận nơi của khoái cảm nhất.
Sau khi thủ dâm xong tiến hành rửa sạch dương vật sử dụng và phơi khô giúp cho sản phẩm có độ  bên nhất trung tâm và tuổi thọ cao nhất

 Mua Dương Vật Giả Nalone Cao Cấp Được Trang Bị Nhiều Tính Năng - SHP335 chính hãng

Xem thêm: Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất