Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2660

Danh mục: Gel Bôi Trơn

880.000₫ 1.060.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp hỗ trợ , gel bôi trơn se khít âm đạo G Discover G-Spot làm âm đạo co thắt tăng khoái cảm mạnh đầy là dòng sản phẩm kem bôi trơn cao cấp co thắt âm đạo làm âm đạo co thắt liên tục giúp cho kích thích khoái amazon lên đến đỉnh điểm đổi trả của cực khoái to và đồng thời giúp cho ăn trộm quá trình kích thích sung sướng đến kích điểm tham khảo của hưng phấn.

Sản phẩm luôn mang đến sự tốt nhất đại lý và hài lòng nhất cho người sử dụng facebook . khách hàng với khả năng âm đạo thanh toán được co thắt mạnh mẽ tốt nhất như vậy thanh toán sẽ giúp vận chuyển để kích thích khoái cảm cho chợ các quý ông sưởng đỉnh điểm vì khi âm đạo co thắt trung tâm sẽ giống như một má mát xoa tác động lên làm quý ông luôn sướng điêm cuồng.

Kem bôi trơn se khít âm đạo G Discover G-Spot là dòng công nghệ cao đánh giá của mỹ thanh toán được nghiêm cứu giá bán và thư nghiệm trên dây truyền nghiêm ngặt nhất sử dụng . theo yêu cầu với công nghệ phụ kiện và nghiêm cứu từ viện nghiêm cứu cao nhất bảo hành của Mỹ Đài Loan sẽ mang lại cho bền các chị em sửa chữa những cảm giác Nhật Bản và hưng phấn tốt nhất cho khả năng đạt đỉnh cao trào nhất đã qua sử dụng và hưng mãn nhất bảo hành . giá bán Đặc biệt cao cấp các chị em phụ nữ dùng kem bôi trơn khoản hai đến 3 tháng ở đâu tốt sẽ đật tiki được kết quả như thống kê mong muốn Trung Quốc thế giới sẽ làm độ co thanh lý của âm đạo thắt lại hàng giả để đạt ở đâu tốt được sản xuất những khả năng đỉnh điểm nhất thanh toán và khả năng viêm mãn nhất thanh toán . làm cho bạn tình bỏ sỉ của mình tổng hợp sẽ có cảm giác như ngày đầu mới quan hệ.

 Đánh giá Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 cao cấp

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Gel bôi trơn se khít âm đạo G Discover G-Spot làm âm đạo co thắt tăng khoái cảm mạnh

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 1.100.000 VNĐ .

Mua tại shop: 880.000 VNĐ .

Cấu tạo chính danh sách của thành phần chính thống kê của sản phẩm gel bôi trơn lắp đặt bao gồm miễn phí các thành phần cơ bản sau Water(Aqua) dịch vụ , propanediol thương hiệu , PEG-16 Macadamia bỏ sỉ , Glycerides tư vấn , phenoxyethanol tốt nhất , triethanolamine nơi nào , Acrylates/C10-30 Alkyl showroom , Acrylate Crosspolymer facebook , Menthyl lactate báo giá , Mentha Arvensis Leaf Oil nước ngoài , Polysorbate 20 mới nhất . Được triết xuất từ hương hoa tự nhiên nổi tiếng để giúp cho sự thăng hoa đẹp lên đến cao trào đỉnh điểm amazon và sản phẩm sản xuất được triết xuất tự nhiên lên lớn rất tốt cho sức khỏe phân phối . đồng thời tốt cho công dụng sử dụng cho nước ngoài các khả năng kích thích manh liệt nhất lắp đặt . dựa trên nghiêm cứu đặt hàng và phẫu thuật từ âm đạo thật chất lượng được mô phỏng thông qua âm đạo giả sửa chữa các nghà khoa học facebook đã nghiêm cứu ra đẹp những khả năng tốt nhất xưởng của dòng gel bôi trơn cao cấp âm đạo G Discover G-Spot

 Đánh giá Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 cao cấp

Công dụng là dung bôi trơn vào âm vật giúp cho âm vật luôn co bóp thanh lý , giúp như đang tập luyện cơ bắp đại lý . Sản phẩm đặt hàng được nghiên cứu dựa trên nguyên lý cảu sự co bóp Đức và thắt chặt âm đạo tại nhà . đánh giá Khi âm đạo thế giới được co bóp thắt chặt lại  thống kê sẽ giúp cho khoái cảm tận nơi được kích thích mạng siêu thị và tăng cường khả năng hưng phấn đến tột đỉnh cao trào nhận xét của khoái cảm dã nhất bền và đạt hưng phấn nhất xuất xứ . Muốn bannj tình đạt đắt nhất được trạng thái sung mãn nhất thương hiệu để kích thích bạn tình đạt trạng thái hưng phấn đỉnh điểm cao cấp nhất sử dụng thềm dương vật giả kết hợp thương hiệu với gl bôi trơn amazon sẽ tạo lên môi trường tốt nhất giảm giá để kích thích hàng Hiệu các bạn tình

 Đánh giá Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 cao cấp

Các nhóm cơ ở âm đạo giả cao cấp so sánh sẽ tốt nhất được tác động nơi bán và kích thích mạnh giúp cho săn chắc lại chất lượng khi đó quan hệ lừa đảo sẽ đạt đến độ khoái cảm cao trào tại nhà và đạt tại nhà được nổi tiếng những ham muốn đỉnh điểm phản hồi của khoái cảm khuyến mãi . Sản phẩm nhập khẩu sẽ luôn là sự lựa chọn thế giới để giúp cho khuyến mãi các chị em phụ nữ đạt bỏ sỉ được thông minh những hưng phấn cao trào nhất so sánh và mỹ mãn nhất giúp cho khả năng lên đỉnh cao trào nhất.

Một số dụng cụ thủ dâm cho nam như Âm đạo giả cao cấp giúp cho khả năng lên đỉnh tuyệt vời nhất ở đâu và giúp cho sự đạt so sánh được vận chuyển những hưng phấn đỉnh điểm khoái cảm cực vệ sinh đã Úc và khả năng đạt shopee được trạng thái sung mãn nhất cho nhu cầu hướng dẫn . Với khả năng đật độ cao trào đó luôn làm cho chị em sướng điểm cuồn bảo hành và ngây ngất nhất thảo luận . Một đặc điểm nữa là sử dụng bao cao su đôn dên mini sẽ kích thích tốt cho khả năng hưng phấn chính hãng của kho hàng các bạn nữ.

 Đánh giá Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 cao cấp

Lợi ích nhận xét của sản phẩm

Việc sử dụng Gel bôi trơn tăng khoái cảm làm se khít âm đạo facebook sẽ chiết khấu rất tốt cho chị em giá rẻ , an toàn sẽ mang lại bảng giá nhưng cảm giác thăng hoa nhất giống như thời còn gái xuân sang kiểm tra . Âm đạo chị em sau khi sinh nở link web sẽ co giãn mini và khả năng hưng phấn không còn nữa chính vì vậy bỏ sỉ mà việc làm cho âm đạo khít lại hàng Hiệu sẽ chợ rất tốt hàng nhái và cần thiết phụ kiện . Thái Lan Nếu dung phẫu thuật thống kê sẽ giá bán lẻ rất nguy hại sức khỏe hàng giả và khả năng sinh nở sau này ở đâu và còn hàng nhái rất khó về mặt kinh tế vì hướng dẫn để phẫu thuận thẩm mỹ mất khoảng 2 đến 3 trăm triệu đồng đặt mua . còn lớn nếu dung gel bôi trơn là một khả năng khuyến mãi rất hữu ích tại nhà và tốt cho sức khỏe cơ thể đồng thời tiết kiệm Lazada được về mặt kinh tế theo yêu cầu và khả năng tốt nhất cho giá rẻ các bạn gái.

 Đánh giá Gel bôi trơn se khít âm đạo giúp tăng khoái cảm khi giao hợp - SHP519 cao cấp

đắt nhất Hiện tại Shop chúng tôi đang có chương trình giảm giác cực lớn đấu giá . Xem chi tiết tại chuyên mục này : đồ chơi tình dục nam nữ

+ Cam Kết giá sỉ Khi Sử Dụng Dịch Vụ Của Shop:

  • Chúng tôi CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc bền , không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng xuất xứ của sản phẩm thay đổi tùy theo thể trạng mỗi người.
  • Sản phẩm có nguồn gốc Mỹ , suất xứ rõ ràng dễ dàng , cam kết chất lượng.
  • Luôn có chương trình giảm giá đấu giá , khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%Hot4.9
So sánh Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g nhập khẩu

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
-21%Hot5
 So sánh Gel bôi trơn ấm nóng - Lexy Warming - Chai 55ml  mới nhất
-11%Hot5
 Phân phối Gel bôi trơn tinh trùng - Cokelife - Chai 300ml  có tốt không?
-13%Hot4
 Đánh giá Gel bôi trơn mát lạnh - OLO Cooling - Chai 60ml  hàng xách tay