Khám Phá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nàng Mẫu Máy Maxa Mini - SHP56

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2305

Danh mục: Dương vật giả đa năng

380.000₫ 432.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Máy matxa điểm G âm đạo Angle Baby là món đồ chơi tình dục giúp nàng thỏa mãn facebook , thăng hoa tốt nhất và hạnh phúc tham khảo . Thiết kế độc đáo qua app , mới lạ giống chiếc càng cua đầy sức mạnh cộng thêm 10 chế độ rung khác nhau kích thích trực tiếp đến mồng đốc báo giá của nàng cho nàng sung sướng tuyệt vời.

 Bỏ sỉ Khám Phá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nàng Mẫu Máy Maxa Mini - SHP56 mới nhất

Tổng Quan Về Dòng Maxa Mini
– Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục Máy matxa điểm G âm đạo Angle Baby.
– Mã sản phẩm: SHP56.
– Thương hiệu: Howells Nhật Bản.
– Trọng lượng: 70g.
– Kích thước: 25mm x 75mm.
– Công dụng: 10 chế độ rung khác nhau cho nàng đê mê qua app , thăng hoa bảng giá , thỏa mãn ở đâu uy tín và hạnh phúc.
– Giá thị trường: 540.000 VNĐ.
– Mua tại Shop Hạnh Phúc: 380.000 VNĐ.

 Bỏ sỉ Khám Phá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nàng Mẫu Máy Maxa Mini - SHP56 mới nhất

Đồ Chơi Người Lớn Maxa Mini Có Ưu Điểm Gì Đặc Biệt?
– Sản phẩm đồ chơi người lớn Mini cho phép bạn tìm nội địa được cảm xúc hưng phấn chân thật nhất nhận xét . Bạn có biết tiki , thường xuyên hoạt động tình dục như thủ dâm facebook , tự sướng có nên mua sẽ có giá bán lẻ những lợi ích vô cùng kho hàng đặc biệt Úc . Các chuyên gia sức khỏe hàng đầu Nhật Bản cho rằng” thường xuyên thủ dâm có tác dụng làm giảm căng thẳng xưởng , mệt mỏi thế giới , giúp tinh thân hưng phấn ăn trộm , minh mẫn ở đâu . Mặt khác tại nhà , khi ” tự sướng ” đạt khoái cảm làm máu lưu thông tốt hơn có lợi cho sức khỏe giá rẻ của tim mạch.

– Được chế tạo từ Silicon mềm mại tự nhiên giá rẻ , không độc hại to . Thiết kế giống càng cua đầy ma lực ở đâu uy tín . Đồ chơi tình dục cho nàng máy matxa điểm G âm đạo có tác dụng khám phá tại nhà và kích thích ” thâm cung ” qua app của nàng Đức . Cho nàng tư vấn những phút giây sung sướng tột đỉnh.
Đồ chơi tình dục máy matxa điểm G âm đạo Trang bị 10 chế độ rung khác nhau thống kê , tạo khách hàng những cung bậc cảm xúc cho nàng chìm đắm trong thỏa mãn bình luận và sung sướng thảo luận . Bạn kho hàng cũng kiểm tra có thể dùng máy matxa điểm G âm đạo lên tự động bất cứ điểm nóng nào đăng ký mà bạn muốn.

Đối tượng sử dụng:
– Dùng cho shop tất cả mới nhất các chị em phụ nữ đang cô đơn muốn có chợ những khoảnh khắc sung sướng mãnh liệt khi không có bạn tình bên cạnh.
– Đồ chơi tình dục cho nàng máy matxa điểm G âm đạo là một dụng cụ không thể thiếu sửa chữa của qua app các cặp tình nhân muốn tìm Lazada những cảm giác mới lạ đầy cảm xúc thăng hoa khuyến mãi và thỏa mãn.
– Đồ chơi tình dục này còn là sự chọn lựa nơi nào của shopee các cặp vợ chồng xách tay , giúp bước dạo đầu tràn ngập yêu thương thanh lý . Kích thích cô bé cho nàng sung sướng mua hàng và trào dâng khoái cảm.

Hướng dẫn sử dụng và cách vệ sinh:
Cách sử dụng: Rất dễ dàng đã qua sử dụng , đầu tiên bạn kiểm tra bộ phận nguồn xem hướng dẫn đã lắp pin chưa phụ kiện , Sau đó bật nguồn thanh toán , điều chỉnh điều khiển ở mức độ phù hợp Đức với mình hàng Hiệu và từ từ cảm nhận.
Cách vệ sinh: Sau khi thỏa mãn Trung Quốc , bạn cần vệ sinh sản phẩm bằng nước sạch đấu giá và lau khô trước khi bảo quản bình luận . Đồ chơi tình dục máy matxa điểm G âm đạo là dụng cụ tình dục cá nhân không sử dụng chung cao cấp với người khác.

Lưu ý:
lừa đảo Hiện tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc đang có chương trình khuyến mãi lớn đặc biệt voucher , giảm giá cho khách hàng thân thiết khi mua tại Shop.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất