LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2304

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.500.000₫ 1.724.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

LELO – Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp là sản phẩm đang hot nhất sử dụng hiện nay Pháp . Với tính năng mới nhất đặc biệt chất liệu cao cấp amazon có thể đưa nàng lên đỉnh sung sướng miễn phí với nhiều cấp độ khác nhau xuất xứ .

Máy rung massage loving tính năng rung động 7 cấp độ khác nhau nơi bán , một cảm giác khoan khoái dễ chịu cho đến khi cấp độ tăng dần cảm xúc khi trở nên mãnh liệt hơn dễ dàng . Sản phẩm bền được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân thích thú khi sử dụng đổi trả Mỹ cũng là sự chọn lựa dễ dàng của nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng.

 Shop bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 giá sỉ

Bạn là phụ nữ link web , bạn có nhu cầu tình dục cao shop nhưng lại chưa có người yêu link web , chồng đi công tác.Bạn có âm đạo to xuất khẩu nhưng cậu bé giá bán của chồng bạn đại lý quá nhỏ nhập khẩu , chồng bạn yêu sinh lý Lazada , làm bạn chán nản bền và thất vọng.Biết vệ sinh được điều này trung tâm các chuyên gia tình dục xách tay đã tạo ra sản phẩm hỗ trợ quan hệ tình dục “Máy massge điểm G phụ nữ”.

Sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ này có khả năng có nên chọn đặc biệt dùng cho nam giới khi họ muốn tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình hàng nhái của mình mua sắm . Thích hợp ở đâu với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn đánh giá , nhận hàng với độ rung cực lấy hàng như vậy qua app sẽ làm cho đấu giá các nàng tham khảo rất sướng ở đâu uy tín , bỏ sỉ các nàng nơi nào sẽ thích quan hệ tình dục showroom với bạn nhiều hơn bảo hành , sự ham muốn dâm dục trong người nàng nội địa sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

 Shop bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 giá sỉ

Thông tin sản phẩm:

– Mã sản phẩm: MS405

– Thương hiệu: Loving word

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Kích thước: 21cm * 3.5cm facebook . Dày: 3cm

– Trọng lượng: 190g

– Chất liệu: TPE mềm mịn + ABS

– Tính năng: 7 kiểu rung làm sướng

– Sạc điện: Có thể sạc lại

– Màu sắc: Tím danh sách , hồng

– Giá thị trường: 1.800.000đ

– Giá giảm mới nhất đặc biệt tại Website: 1.600.000đ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ – sextoy chính hãng Nhật loving 100% chống nước tốt nhất , kiểm tra để bảo vệ máy rung tránh xa nơi bán các tác nhân chạm mạch bền , giúp cho máy có độ bền hoàn hảo đánh giá . Được bao phủ tư vấn bởi silicone mềm mại một cảm giác khi chạm vào báo giá rất dễ chịu tổng hợp , trên thân có thống kê những đường rãnh nhỏ nhằm tăng thêm đồ cọ xát khi bạn thật tự động showroom . Sản phẩm sử dụng được bảo hành 6 tháng shopee , nhận xét miễn phí được khuyến mãi tặng gel bôi trơn cao cấp.

 Shop bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 giá sỉ

Sản phẩm tuy rung mạnh mới nhất nhưng lại Trung Quốc rất êm ái không gây ra ở đâu bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả thống kê . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho lừa đảo các chị em lựa chọn  cho phù hợp phân phối với sở thích giá bán lẻ , kiểu rung sướng nhất mua sắm . Các ông chồng hãy mua rẻ nhất và sử dụng sản phẩm cho thống kê các chị em khi giao hợp bảo hành với hướng dẫn các nàng đảm bảo nước ngoài các nàng mini sẽ đã qua sử dụng rất phấn khích.Ban đầu khi thanh lý , mơn trớn báo giá các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần báo giá các điểm nhạy cảm bên ngoài so sánh của nàng như đầu vú đẹp , môi lớn âm đạo mới nhất , hột le giá sỉ , điểm G.

 Shop bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 giá sỉ

Sản phầm đồ chơi tình dục cao cấp  tổng hợp được chế tạo nhập khẩu bởi chất liệu silicon đổi trả đặc biệt Đức , cao cấp đắt nhất . Ban nữ nổi tiếng có thể tự mình bật máy giao hàng để so sánh có thể tự sướng lừa đảo , tăng khoái cảm khi thèm tình dục có nên chọn , thiếu thốn tình dục.Các bạn nam mua sắm cũng giá rẻ có thể mua về xuất xứ để massage âm đạo cho bạn tình vận chuyển của mình.Sản phẩm cao cấp có nhiều chế độ khác nhau đặt hàng , tha hồ cho mới nhất các bạn nữ quằn quoại trong sung sướng.

Đối tượng trung tâm , người dùng

Việc tập luyên nước ngoài với sản phẩm đa năng cực mạnh đẹp sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng tại nhà , tăng thỏa mã đấu giá , thời gian xuất tinh bền cũng dài hơn lấy hàng , cho cuộc chiến ân ái nhập khẩu trở lên thăng hoa hàng nhái , cuồng nhiệt hơn ở đâu tốt . miễn phí Nếu bạn không tập luyện thường xuyên lừa đảo , liên tục nội địa , cô bé phân phối rất hàng Hiệu có thể ở đâu sẽ ít nước thảo luận , dịch nhảy nhanh nhất , lâu thỏa mãn.

 Shop bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 giá sỉ

Máy massge điểm G phụ nữ – Sử dụng cho nước ngoài những quý bà ngại gần gũi so sánh , thiếu tự tin thống kê , khô rát âm đạo giao hàng , ít nước Đài Loan và dịch nhày đánh giá , thiếu thốn tình cảm lớn , thanh lý các phụ nữ chưa có người yêu xuất khẩu , thèm ham muốn lấy hàng . Các bé gái mới lớn ở đâu tốt , muốn tìm kiếm cảm giác thật đánh giá nhưng chưa có điều kiện.

Đã có dương vật giả giá rẻ hàng khủng này so sánh thì ở đâu các ông chồng khỏi phải lo lắng vợ mình ngoại tình nữa đắt nhất nhé thế giới . Phụ nữ ai link web mà không thích trong chuyện chăn gối ở đâu uy tín , phần lớn li hôn vệ sinh , hay ngoại tình là do đời sống tình dục không tư vấn được đáp ứng có nên chọn , thỏa mãn.Vì vậy hãy tin tưởng tận nơi và sử dụng sản phẩm tư vấn của chúng tôi ăn trộm để có hạnh phúc bền lầu.

 Shop bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 giá sỉ

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua amazon và sử dụng máy massge điểm G phụ nữ tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc bỏ sỉ để trải nghiệm cảm giác siêu thị được quan hệ thực thụ thanh lý . Được sản phẩm massage báo giá , kích dục tại toàn thân Pháp , theo yêu cầu đặc biệt lại âm đạo báo giá , mép âm đạo bảo hành và điểm G. khuyến mãi Nếu bạn sử dụng đều đặn sản xuất . liên tục theo đúng hướng dẫn bỏ sỉ thì siêu thị sẽ giá rẻ rất tốt cho khỏe sinh lý Úc của cá nhân hỗ trợ . Cô nhỏ tham khảo của bạn Đài Loan được massage một cách toàn diện mini , kích thích dục vọng chiết khấu , tăng trưởng kích thước cô nhỏ ở đâu uy tín , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo tiki , lâu thỏa mãn.

Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng có nên chọn và hoàn toàn không có hại.Giúp giá rẻ các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo facebook của mình gần nhất , kích thích điểm G vệ sinh , tăng khoái cảm link web , tăng cường thời gian “chiến đấu” giao hàng . Làm điều hòa giá rẻ quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa nhanh nhất , đều đặn.

 Shop bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng sử dụng và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung mới nhất sẽ ảnh hưởng tới âm đạo lấy hàng , dẫn tới việc bị lây nhiễm facebook các bệnh tình dục nguy hiểm. shop Khi sử dụng máy massge điểm G phụ nữ bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn tự động nhằm tạo độ trơn mượt chiết khấu , dễ chịu miễn phí , thoải mái Mỹ và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn hàng nhái . Và một nhanh nhất rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải giá rẻ tuyệt đối không thảo luận được sử dụng chung chim giả địa chỉ với người khác so sánh . Xem thêm tại chuyên mục: sextoy cho nữ

Các bước cụ thể:

1.            Mở nắp hộp kiểm tra của sản phẩm ra.

2.            Gắng pin vào phần dưới Pháp của chim giả.

3.            Bậc công tắc sản phẩm bảng giá , tùy chỉnh hỗ trợ các chế độ rung theo nhu cầu chính hãng của từng quý cô.

4.            vận chuyển Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ chợ của âm đạo cung cấp và máy giảm giá nhằm tăng độ trơn mướt khi massage

5.            Từ từ cho sản phẩm mơn trớn ngục tiki , đầu vú rồi bẹn giá rẻ , mông thông minh và âm đạo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất