Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2014

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

1.300.000₫ 1.512.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Oral Love Red – Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng khuyến mãi , kích thích khoái cảm cậu nhỏ là dòng đồ chơi tình dục có kết cấu sang trong cao cấp và lịch sự hiện đai bậc nhất.

Với chất liệu hoàn hảo nhất so sánh và sang trọng về kế cấu Mỹ . to với màu sắc chủ đạo bình luận của sản phẩm là màu đen khuyến mãi và màu đỏ an toàn rất bắt mắt bới kết cấu đường viền bao quang tạo cho sản phẩm có độ sắc sảo kho hàng và tình vi giúp cho cấu trúc lắp đặt của sản phẩm địa chỉ trở lên hoàn hảo nhất showroom nội địa được giá sỉ các quý ông ưa chuộng nhất cho đẹp quá trình tự sướng bằng việc thủ dâm.

Sản phẩm đồ chơi người lớn kiểu dáng cốc thủ dâm này có cấu trúc cao cấp khá hay phía bên ngoài giống như một cái phễu Mỹ , phía bên trong càng đi sâu vào càng giống như một âm hộ khuyến mãi , âm đạo bền của em gái mới lớn khuyến mãi . nhỏ hẹp sử dụng nhưng lại có độ đàn hồi cực tốt luôn có chiều hướng bó sát qua app và ôm chắt lấy cậu nhỏ dương vật cực đỉnh nhất.

Cảm giác ôm chặt bó sát giống như quý ông đang xưởng được quan hệ tại nhà với cô gái còn chinh thảo luận và đang quan hệ lần đầu tiên lên địa chỉ rất tuyệt giá rẻ và đỉnh đấu giá . Còn gì sướng hơn khi có cảm giác như đang quan hệ ăn trộm với cô gái mới lớn lần đầu trung tâm . Ôi thanh toán các quý ông online sẽ lên đỉnh cao trào bảng giá của khoái cảm xách tay và cao trào thương hiệu của tình dục.

 Cửa hàng bán Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 loại tốt

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Máy thủ dâm tự đông-Âm đạo giả 30 chế độ rung cực khoái
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • – Chức năng chính : 30 chế độ rung động khác nhau.
  • – Đối tượng: dùng cho phản hồi các quý ông thủ dâm tự sướng
  • – Thể loại: Máy thủ dâm cao cấp
  • – Chất liệu: Silicon y tế cao cấp
  • – Tổng chiều dài sản phẩm: 218 mm
  • – Tổng chiều dài sử dụng: 100mm
  • – Đường kính chỗ to nhất : 80mm
  • – Đường kính đầu miệng: 63mm
  • – Đường kính miệng sử dụng 55mm
  • – Đường kính đáy cốc sử dụng: 35mm
  • – Trọng lượng: 350g
  • – Sử dụng: Cầm sử dụng bằng tay
  • – Rung: 30 chế độ rung khác nhau.
  • -Khả năng xoay ngoáy: 5 chế độ xoay ngoáy.
  • -Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.

-Mua tại shop: 1.300.000 VNĐ.

Âm đạo giả thủ dâm cao cấp an toàn được thiết kế mua hàng như sau: Kích thước tiêu chuẩn mini của hộp đựng bên ngoài sản phẩm là: Tổng đường kích chiều dài nơi nào của sản phẩm là: 218mm phân phối , Đường kính to nhất Mỹ của sản phẩm 80mm phân phối , đường kính đỉnh dưới chất lượng của sản phẩm là 63mm đăng ký . Đường kính đầu miện trên là 63mm chất lượng , đường kính đầu miệng sử dụng: 55mm sửa chữa . Cấu trúc miễn phí của khối Silicon y tế cao cấp kho hàng như sau: Chiều rộng đáy là 35mm phản hồi , chiều rộng miệng là 55mm bảo hành . Với kích cỡ theo tiêu chuẩn cho quý ông Châu Á thủ dâm cực đỉnh.

 Cửa hàng bán Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 loại tốt

Cấu trúc hệ thống âm đạo giả mới lớn rung động hướng dẫn của sản phẩm cực kỳ đa dạng với 30 chế độ rung khác nhau tạo ra Lazada nhưng khả năng rung động chuyền trực tiếp lên khối Silicon y tế cao cấp tạo ra khả năng rung cực đỉnh như đang massa vuốt ve cậu nhỏ dương vật đỉnh cực khoái nhất đánh giá . vớ khả năng rung động cực đỉnh không tạo ra tiếng ồn ở đâu tốt , tần số rung động cực êm ái facebook và nhẽ dàng giúp nâng lưu cảm giác cực đỉnh xách tay và khoái cảm gây ngất nhất.

 Cửa hàng bán Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 loại tốt

Chất liệu tạo lên kết cấu hướng dẫn như sau: Vỏ bên ngoài làm bằng nhựa cứng ABS chống chịu va đập cực mạnh đặt mua và khả năng rơi rớt khi chịu lực va đập mạnh nhất miễn phí . đồng thời làm tăng tuổi thọ nổi tiếng và độ bền Nhật Bản của sản phẩm bình luận . Chất liệu bên trong làm bằng khối Silicon y tế cao cấp mềm mịm có độ đàn hồi cực tốt tại nhà và cực nơi bán đã giúp khả năng tự sướng dễ dàng lên đỉnh amazon của khoái cảm nhất.

Khả năng tạo hình bên ngoài giống như một chiếc đựng hoa cực đẹp so sánh và bắt mắt shopee . phía dưới là khay Pin đựng sản phẩm thảo luận với khả năng tiết kiệm năng lượng pin tối đa Lazada và dùng cho sản phẩm có thời gian dài nhất đại lý . nút điều khiển hàng giả được gắn trên thân trung tâm của sản phẩm cao cấp với công tác tự hồi cực kỳ thuận tiện cho việc sử dụng.

Điểm lưu ý tiết kiệm đặc biệt là Quý ông đắt nhất có thể phát triển cách làm to dương vật tự nhiên như sử dụng máy tập làm to dương vật nơi nào , tốt nhất hoặc sử dụng bao cao su đôn dên đắt nhất để làm tăng kích thước dương vật ngay tức thì.

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng người dùng ở đây là dùng cho mới nhất các quý ông tự sướng dùng Nhật Bản để giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý tình cảm giúp cho quý ông tìm lại địa chỉ những cảm giác cực đỉnh khi thủ dâm qua app với sản phẩm này vệ sinh . Trong cuộc sống hiện đại áp lực công việc áp lực cơm áo gạo tiền bình luận , áp lực gia đình., qua app . mua sắm rất dễ gây ra hỗ trợ những mệt mỏi cho giao hàng các quý ông vì khả năng đó sản phấm máy thủ dâm cao cấp ra đời tham khảo rất thuận tiện cho nhu cầu tại nhà các quý ông giải tỏa nhu cầu amazon của mình hàng nhái và mang lại phân phối nhưng khoái cảm cực đỉnh mạnh mẽ giống hơn thật online để kích thích lên đỉnh bình luận của khoái cảm.

 Cửa hàng bán Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 loại tốt

Máy thủ dâm cao cấp siêu thị cũng là sản phẩm dụng cụ tình dục đỉnh cao đổi trả với công ích bỏ sỉ của nó giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý Pháp và đồng thời giải tỏa nhu cầu tình dục đỉnh cao đồng thời bảo vệ lắp đặt được nhu cầu sửa chữa và hạnh phúc cho tiki mọi gia đình to và đồng thời giúp hỗ trợ các quý ông bảo vệ dễ dàng được thân thể chánh showroom những bệnh tật lây lan ngoài xã hội giúp kích thích cực đỉnh lừa đảo của khoái cảm nhất phân phối . Nói chung máy thủ dâm cao cập là một loại sextoy chính hãng mang lại nhiều lợi ích nhất cho người sử dụng mua hàng và lợi ích cho người dùng.

 Cửa hàng bán Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 loại tốt

Cách sử dụng 

Cách sử dụng hướng dẫn rất thuận tiện ở đâu uy tín và đơn giản Hàn Quốc . chỉ cất lắp Pin giao hàng và điều khiển báo giá các chế độ cho máy chạy ngon lành là Ok có nên mua được Mỹ . Các quý ông địa chỉ có thể dùng them Gen bôi trơn địa chỉ để hàng Hiệu quá trình thủ dâm dễ dàng lên đỉnh cao trào Nhật Bản của khoái cảm lừa đảo và dễ dàng giúp kích thích danh sách các quý ông mạnh mẽ shopee rất hàng Hiệu và đỉnh cao chính hãng của khoái cảm nhất nhập hàng . Tìm mua vận chuyển những sản phẩm mới tại Chúng tôi

Trong qua trình thủ dâm to các quý ông lưu ý là thủ dâm đúng kỹ thuật xuất khẩu , đúng cách bỏ sỉ sẽ mang lại theo yêu cầu những khoái cảm hung phấn cực đỉnh nhất chiết khấu và thỏa mãn nhu cầu dục vọng đỉnh cao nhất rẻ nhất . Sau khi thủ dâm xong tiết kiệm các quý ông rửa sạch nhận xét và phơi khô sản phẩm đã qua sử dụng và cất đi đã qua sử dụng sẽ mang lại kiểm tra nhưng độ bền bền và tuổi thọ cho sản phẩm nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Địa chỉ bán Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)