Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2309

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.500.000₫ 2.907.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

 Không chỉ kích thích làm sướng âm đạo phụ nữ ăn trộm mà còn tăng cường khoái cảm tình dục hàng Hiệu , chống lãnh cảm nữ shopee , tăng cường chứ năng sinh lý nữ mua hàng . Đồ Chơi Người Lớn Pretty love Flamingo còn đem đến một trải nghiệm thú vị nhờ khả năng phát nhiệt tiết kiệm lên đến 45 độ shopee , ấm dần trong âm đạo nhờ đó cảm giác thích thú tiki đặc biệt hơn giá bán , lên đỉnh mới nhất và đạt cực khoái nhiều lần.

 Thông tin Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá rẻ

Pretty love thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ sản xuất đổi trả và cung cấp tiki các dụng cụ phòng the chính hãng chất lượng địa chỉ . Từng nhanh nhất được Forborder đánh giá là nhà cung cấp tốt nhất 2015 lấy hàng . Các sản phẩm bảng giá được hãng sản xuất này vận chuyển được đắt nhất rất nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng giá bán lẻ và ưa chuộng sử dụng đại lý . tại nhà Những tính năng xuất khẩu đặc biệt như rung nhiều cấp độ khác nhau Nhật Bản , xoay nhiều vòng nhập hàng hoặc không thấm nước là một trong bảng giá những vật dụng không lẫn đi đâu thương hiệu được.

Thương hiệu này sửa chữa đã có mặt tại Châu Á cách đây 8 năm đẹp , đầu tiên tại Nhật Bản Pháp , Thái Lan đặt hàng , Singapo trung tâm và năm 2014 chính thức có mặt tại Việt Nam ở đâu tốt . Mang đến vệ sinh những trải nghiệm thú vị giao hàng và mới lạ cho amazon các cặp đôi tình nhân rẻ nhất , cho thế giới độc thân cô đơn tiki . Website xin giới thiệu đến so sánh các bạn một sản phẩm siêu thị được thương hiệu Pretty love cung cấp: Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Làm Sướng Âm Đạo Nữ.

 Thông tin Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá rẻ

Chi Tiết Về Pretty Love Flamingo 
  •  – Mã sản phẩm: SHP166
  •  – Tính năng: Toả nhiệt độ 45 độ C tận nơi . Rung mạnh mẽ
  •  – Kích thước: 4cm * 18cm
  •  – Trọng lượng: 360 g
  •  – Sạc điện: Thông qua USB
  •  – Thời gian sạc: quà tặng Trên 40 phút
  •  – Chất liệu :  ABS giá bán lẻ và bao phủ silicon cao cấp
  •  – Rung: 7 kiểu rung khác nhau + tính năng tỏa nhiệt cao cấp
  • – Thời gian hoạt động:  trên 80 phút
  • Qùa tặng khuyến mãi: Gel bôi trơn sử dụng trong 6 tháng.

Pretty love Flamingo bên ngoài xuất khẩu được thiết kế địa chỉ với 2 tông màu vàng đen nổi bật qua app , tạo sự sang trọng shop và đẳng cấp so sánh . Mỹ Những đường nét thiết kế cho thấy đấu giá được sự tinh tế trong từng chi tiết tại nhà mà thương hiệu Pretty love muốn gửi đến người sử dụng ăn trộm . Điểm nhấn đánh giá của sản phẩm này chính là chất liệu không thấm nước bên ngoài vệ sinh , bạn mua hàng có thể sử dụng ở gần nhất mọi tư thế tiết kiệm , hàng nhái mọi nơi nhận xét , shop mọi lúc.

Sản phẩm amazon được trang bị 7 tính năng rung khác nhau nhanh nhất , kích thích bạn tình hưng phấn chiết khấu và sung sướng hơn amazon . Pretty Love Flamingo là một trong Mỹ những món đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ trải nghiệm dịch vụ những cảm giác vô cùng thú vị giá bán . Được thiết kế trang nhã đăng ký , đẳng cấp kho hàng , sử dụng chất liệu siêu an toàn nhập khẩu . Màu sắc đen ánh vàng vô cùng bắt mắt thanh lý . Từng là sản phẩm tận nơi được nhiều người mua nhất năm 2014.

 Thông tin Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá rẻ

nhập khẩu Những Khách Hàng Nên Mua Dụng Cụ Người Lớn Pretty Love Flamingo

– Đây là dụng cụ người lớn cá nhân giá sỉ , báo giá được nhiều người quà tặng , nhiều Chị Em chọn làm dụng cụ giải quyết nhu cầu sinh lý cho cơ thể bỏ sỉ . Dụng cụ này miễn phí có thể đưa chị em lên đỉnh sung sướng bền rất nhiều lần link web mà không cần tới bạn tình cạnh bên bỏ sỉ . Nhật Bản Bên cạnh đó nhanh nhất , dụng cụ tự sướng này lớn cũng là sản phẩm danh sách mà nhiều người chọn mua làm quà tặng biếu sếp xuất khẩu , quà tặng bạn bè người thân bảng giá , một món quà độc đáo vệ sinh và ý nghĩa.

 Thông tin Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá rẻ

nước ngoài Những chị em phụ nữ độc thân hay chồng công tác xa nhà tự động thì đồ chơi tình dục online rất quan trọng cho phụ nữ tự làm sướng âm đạo giúp giải toả nhu cầu sinh lý Lazada , cực khoái bay bổng hàng giả . Tại hàng nhái các nước Nhật Bản đẹp , đồ chơi tình dục xuất hiện facebook rất nhiều trong ở đâu các bộ phim người lớn xuất khẩu của họ nơi nào . Bởi lẽ siêu thị , đã qua sử dụng những dụng cụ này lấy hàng sẽ kích thích cô bé mạnh mẽ hơn tự động , hưng phấn rẻ nhất và sung mãn hơn Hàn Quốc . Cho cả 2 người khi chinh chiến có Thái Lan được giá rẻ những phút giây tuyệt vời nhất tốt nhất . Bên cạnh đó hàng nhái , chúng tôi còn cung cấp địa chỉ các sản phẩm chính hãng cho cả nam như dụng cụ tự sướng thủ dâm âm đạo giả

 Thông tin Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá rẻ

Tính năng rung động amazon lên đến 7 kiểu khác nhau Lazada sẽ mang đến nhiều cảm giác thích thú giá sỉ riêng biệt khi thế giới được kích thích tiết kiệm các vùng siêu nhạy cảm như âm đạo nhanh nhất và âm vật đắt nhất . Điểm khác biệt giữa dương vật thật đặt mua và dương vật giả chính là chỗ này nhanh nhất . Bởi đồ thật chỉ kiểm tra có thể mang lại cảm giác nhất định Nhật Bản , nơi nào nhưng đồ giả còn mang đến Mỹ những trải nghiệm tuyệt vời hơn đặt mua rất nhiều.

Theo như nhận định Lazada của đại đa số đổi trả những người sử dụng đồ chơi người lớn có nên mua thì họ khẳng định Trung Quốc , đồ chơi tình dục Pháp rất hữu ích đánh giá và có lợi cho người sử dụng siêu thị , bên cạnh việc kích thích cô bé hưng phấn mới nhất và sung sướng hơn phụ kiện , đồ chơi tình dục còn đóng góp vai trò là người bạn sử dụng , người tình thủy chung.

 Thông tin Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá rẻ

Ưu điểm nổi bậc khi sử dụng đồ chơi người lớn pretty love Flamingo là chức năng toả nhiệt ấm dần khuyến mãi lên đến 45 độ C phân phối , một cảm giác ấm áp khi đưa vào bên trong âm đạo Lazada , rung kích thích trực tiếp điểm G cô bé đặt mua thì còn gì sướng bằng nhận hàng . giá rẻ Thêm một điểm nữa giá rẻ , đồ chơi người lớn này miễn phí có thể hoạt động trong khoảng thời gian 80 phút qua app , chính vì vậy bạn đánh giá có thể an tâm khi sử dụng phụ kiện mà không lo bị hết điện.

Sử dụng đồ chơi rẻ nhất sẽ vừa phải phụ kiện và đều đặn quà tặng sẽ mang đến cho showroom các chị em phụ nữ hưng phấn đặt hàng , ham muốn cực khoái mới nhất , sung sướng vô cùng quà tặng , đồng thời giúp thanh toán các mạch máu hoạt động tốt hơn siêu thị , tinh thần thoải mái đặt mua , vui vẻ giúp bạn trẻ lâu hướng dẫn , làm việc giá bán lẻ rất hiệu quả tốt nhất . Theo nghiên cứu mới đây phân phối , việc giải quyết đổi trả được cái sự sung sướng còn mang lại được xách tay những lợi ích online đặc biệt cho sức khỏe nhanh nhất mà ít người biết tới.

 Thông tin Đồ Chơi Người Lớn Pretty Love Flamingo Làm Sướng Âm Đạo Nữ - SHP166 giá rẻ

Cách sử dụng cửa hàng và vệ sinh:

Bước 1: Sạc đồ chơi tình dục sử dụng với nguồn thông qua cáp USB. Giữ lâu nút tăng + cao cấp để thay đổi kiểu rung nhanh nhất và tăng nhiệt thương hiệu . Các phím điều khiển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thực hiện khi sử dụng dụng cụ này.

Bước 3: siêu thị Nếu bạn chưa cảm thấy chắc chắn hãy sử dụng gel bôi trơn trung tâm , đặt hàng hoặc bao cao su giúp tăng độ ẩm qua app , tăng khoái cảm tự nhiên đồng thời còn bảo vệ cô bé an toàn hơn khi tự sướng.

Bước 2: Di chuyển đến sản xuất các vùng nhạy cảm như nhủ hoa tốt nhất , âm vật vệ sinh , âm đạo kích thích cô bé hưng phấn hơn báo giá . Bạn giao hàng có thể bật bảo hành những bộ phim người lớn tươi mát đặt mua nếu muốn tự sướng khi không có bạn tình cạnh bên.

phân phối Bên cạnh đó nhập khẩu , Website còn cung cấp giá bán rất kho hàng rất nhiều sản phẩm tốt đắt nhất và chính hãng chất lượng đảm bảo cho người sử dụng gần nhất . Chúng tôi luôn có chương trình khuyến mãi sử dụng và quà tặng hấp dẫn nhập hàng đặc biệt cho đặt mua những khác hàng thân thiết.

Sau khi thỏa mãn hạnh phúc giá bán , bạn nhớ vệ sinh sạch hướng dẫn sẽ sản phẩm cho nhận xét các lần sử dụng phản hồi tiếp theo bền , không cho người khác sử dụng chung dụng cụ này xách tay , đề phòng báo giá các bệnh truyền nhiễm tới bộ phận sinh dục phản hồi . Bảo quản nơi khô mát. Tránh ngâm đồ chơi người lớn cho nữ chợ với nước.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất