Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2051

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.990.000₫ 3.262.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dụng cụ Ailighter Air Jet ra đời facebook với tham vọng nơi bán sẽ thay đổi vị trí trong ngành công nghiệp tình dục nhận hàng . Bằng chứng rõ nét nhất đó chính là sản phẩm hội tụ đầy đủ thanh toán các tính năng tốt nhất ở thời điểm hỗ trợ hiện tại tận nơi bao gồm : Bú Mút liên hồi dễ dàng , rung nhiều cấp độ an toàn và có khả năng sưởi ấm cậu nhỏ.

 Review Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 tốt nhất

Tình dục là điều vô cùng quan trọng xưởng , ở cả đàn ông giao hàng và phụ nữ phản hồi , Lazada đặc biệt là ở nam giới Nhật Bản , tình dục giúp họ khẳng định sự mạnh mẽ sử dụng , mãnh liệt tự động , xách tay và giải tỏa bớt lo âu vận chuyển và căng thẳng trong công việc.

Ailighter Air Jet là một trong giá rẻ những dụng cụ sextoy cho nam bán chạy nhất nhanh nhất hiện nay nhận hàng . Sản phẩm có tính năng bú mút dễ dàng , tạo độ rung danh sách và làm ấm “cậu nhỏ” giảm giá rất hiệu quả.

Chúng Ta Đang Thiếu Một Máy Bú Mút Đúng Nghĩa Tự Động ?

phản hồi Những năm gần đây lừa đảo , số lượng anh em chuộng giá rẻ các dòng sextoy tự động cao hơn hẳn tốt nhất . Chính vì thế đắt nhất những sản phẩm đồ chơi người lớn có khả năng linh hoạt tự động thực hiện phân phối các thao tác tình dục nhận đẹp được phản hồi rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng.

ở đâu Hiện nay có một sản phẩm link web giá rẻ các anh chàng vô cùng hứng thú đó là dòng sản phẩm Lazada , máy bú mút dương vật Ailighter Air Jet có nên chọn , một trong chất lượng những loại máy bú mút chim vô cùng giá rẻ đặc biệt hàng nhái , tham khảo với chế độ làm ấm bộ phận sinh dục.

 Review Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 tốt nhất

Ailighter Air Jet Và giảm giá Những Tính Năng “Đắt Giá”

Với thiết kế vô cùng hiện đại mua hàng , cao cấp nếu người ngoài nhìn vào chắc chắn mới nhất sẽ không thể biết đây là thứ gì xưởng , thương hiệu bởi vì nhìn từ khóa vào nó tốt nhất khá giống một bình nước giữ ấm ăn trộm , nhận hàng nhưng thực chất đây lại là một sản phẩm sex-toy.

Vỏ ngoài hàng nhái được làm bằng nhựa cứng cao cấp to , chống va đập nhẹ đăng ký , giúp sản phẩm đã qua sử dụng có thể bền bỉ theo thời gian báo giá , bên trong xuất xứ thì vệ sinh được làm hoàn toàn bằng silicon y tế cao cấp chợ , báo giá đã qua app được kiểm định về độ an toàn.

 Review Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 tốt nhất

Silicon là chất liệu phải nói là vô cùng tốt nổi tiếng , tốt nhất trong mới nhất các loại nguyên liệu dùng kiểm tra để sản xuất sex-toy thương hiệu , nó giúp người dùng có vệ sinh được cảm giác thỏa mái đẹp , sạch nhận xét sẽ khuyến mãi và tự nhiên nhất.

Một trong qua app những điểm nổi bật sử dụng của dòng máy bú mút chim nơi nào , so xách tay với chiết khấu các dòng khác là chức năng làm ấm Nhật Bản , nên tới 45 độ C quà tặng , chức năng này khiến Lazada các đấng mày râu chết mê chết mệt.

 Review Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 tốt nhất

ở đâu tốt Ngoài ra nó còn thương hiệu được tích hợp thêm 7 chế độ tự động hút ở đâu uy tín , lên tới 800 lần mút/phút nước ngoài , chắc chắn bạn lấy hàng sẽ phải khóc thét vì sung sướng dễ dàng , lớn những khoái cảm này bạn nhận xét sẽ không thể cảm nhận nhập khẩu được phản hồi dù có quan hệ nước ngoài với người thật đi chăng nữa.

Thông Tin Chi Tiết

  • Tên: Máy bú mút dương vật làm ấm Air Jet
  • Giá: 2.150.000 cao cấp , đánh giá nếu bạn tham khảo giá bên ngoài thị trường chắc chắn bảo hành sẽ cao hơn.
  • Chức năng: 7 chế độ mút thảo luận , 800 lần mút/phút Pháp , giá rẻ và thêm chế độ làm ấm 45 độ C.
  • Công dụng: Giải tỏa cơn khát tình dục cho anh em quà tặng , một cách tự nhiên an toàn.
  • Kích thước: Chiều dài 22.5 cm showroom , đường kính 6cm.
  • Cổng sạc: Sạc pin thế giới được thiết kế kiểu USB.
  • Thời gian sạc đầy: 3 giờ sạc.
  • Thời gian sử dụng liên tục: 90 phút.
  • Chức năng ngoài: Không thấm nước
  • Nguồn gốc: Nhật đẹp , nhắc đến thương hiệu Nhật Bản của Nhật mua sắm , shopee thì người ta phân phối sẽ nghĩ ngay đến sử dụng những sản phẩm có chất lượng vô cùng hoàn mỹ.
  • Chất liệu: Silicon chính hãng.

 Review Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 tốt nhất

Sản phẩm này giúp đàn ông giải quyết sinh lý một cách vô cùng tự nhiên mini , an toàn Trung Quốc mà khoái cảm đem lại không hề thua kém so giá sỉ với việc quan hệ tham khảo với âm đạo thật sửa chữa của nữ giới.

Chúng tôi chắc chắn rằng đồ chơi tình dục cho nam – máy bú mút dương vật Ailighter Air Jet rẻ nhất sẽ trở thành người bạn tâm giao tuyệt vời cho cho ở đâu uy tín các quý ông độc thân báo giá . rẻ nhất Nếu bạn còn nghi ngờ về điều này hàng Hiệu , hãy thử trải nghiệm dụng cụ đồ chơi này nhận hàng của chúng tôi ngay cửa hàng nhé!

Tại Sao Bạn Nên Dùng Sản Phẩm Này ?

tại nhà Nếu bạn là chàng trai đơn thân bảng giá , báo giá mà đang thèm khát tình dục tôi khuyên bạn nên tìm đến dòng sản phẩm này to bởi vì.

dịch vụ Khi bạn sử dụng loại máy này tốt nhất để giải tỏa cơn khát sinh lý thảo luận , bạn mới nhất sẽ không lo lắng gần nhất các căn bệnh lây lan qua đường tình dục.

 Review Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 tốt nhất

Việc sử dụng vô cùng kín đáo lắp đặt , không ai thương hiệu có thể phát hiện hướng dẫn được nhập hàng nếu bạn không bật mí.

Tiết kiệm bỏ sỉ , so miễn phí với việc bạn đi tìm dịch vụ bên ngoài ăn trộm thì việc mua dụng cụ này rẻ nhất để sử dụng nhanh nhất sẽ tiết kiệm hơn phụ kiện rất nhiều to , mua một lần dùng cả chục năm.

Cảm giác giảm giá và khoái cảm đem lại không hề thua kém so nội địa với việc quan hệ thanh lý với âm đạo thật theo yêu cầu , thậm chí còn mãnh liệt hơn trung tâm rất nhiều.

 Review Ailighter Air Jet – Máy Bú Mút Có Rung Và Làm Ấm Cậu Bé - SHP1007 tốt nhất

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng

Vệ sinh sản phẩm tổng hợp , bên ngoài lừa đảo xách tay đặc biệt là cả phần bên trong bằng nước sạch Đài Loan . Bôi thêm gel làm trơn  amazon để tăng cường khoái cảm khi quan hệ Úc , bảo hành đặc biệt nó còn giúp cậu nhỏ không bị khô rát.

đấu giá Khi dùng xong lấy hàng thì vệ sinh sạch nhận xét sẽ rồi đem cất vào hộp đặt hàng , lưu ý bình luận để khô rồi mới cất shopee nhé.

cửa hàng Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thế giới sextoy dành cho sản xuất các quý ông tại Shop kiểm tra thì hãy tìm hiểu ngay hơn 1000 mẫu mới nhất tại chuyên mục này mua hàng nhé : âm vật giả Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)