Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2106

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

600.000₫ 706.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam – Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã kích thích cực đỉnh là một sản phẩm cao cấp khuyến mãi của đồ chơi tình dục sản phẩm vệ sinh được mô phỏng cấu tạo Úc của một cô bé đang tuổi dậy siêu thị thì phân phối được thu nhỏ tổng hợp những ở đâu vẫn thể hiện ở đâu tốt được đầy đủ tính cách điệu shopee đã giá bán của người phụ nữ á đông.

Búp bê tình dục thế giới được thủ nhỏ thể hiện đầy đủ thống kê những đường nét quyến rũ mới nhất của người con gái đang trong độ tuổi dậy mua hàng thì phỏng phao chất lượng và căng tròn đầy sức sống tạo bền . Tạo ra tại nhà những cảm giác kích thích cực đỉnh cho quý ông hưởng thụ xuất khẩu và chiêm ngưỡng.

 Cửa hàng bán Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 hàng mới về

Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam – Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã siêu nhỏ vận chuyển nhưng khả năng kích thích lại cực lớn giúp nhập hàng các quý ông luôn hưng phấn bình luận và sung mãn nhất an toàn và giúp kho hàng các quý ông dễ dàng lên đỉnh khoái cảm một cách đỉnh cực khoái nhất Nhật Bản và mỹ mãn nhất làm cho khả năng thỏa mãn về tình dục cực cao tiki và đời sống tình dục luôn đầy đủ showroom và sung túc.

Sản phẩm luôn là sự lựa chọn số một cho đã qua sử dụng các quý ông Việt nam có nhu cầu kích thích khoái cảm siêu thị của đời sồng sản xuất và muốn thử đăng ký những cảm giác mới lạ ở đâu những cảm giác mới nhất mà chị em phụ nữ không thể mạng lại mua hàng được cho ở đâu tốt các quý ông thử sức về hương vị ngọt ngào lấy hàng của nó mang lại.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp – búp bê tình dục thu nhỏ cực hót

Xuất xứ: Nhật Bản

Chất liệu cao cấp là Silicon y tế cao cấp

Kích thước là =dài x rộng=140x75mm

Giá thị trường: 780.000 VNĐ.

Mua tại shop: 600.000 VNĐ.

Âm đạo giả ở đâu tốt được thiết kế bới chất lệu Silicon y tế cao cấp cực tốt có độ mềm mịn tổng hợp và đàn hồi cao báo giá , giúp cho ở đâu tốt quá trình kích thích cực đỉnh xưởng và khả năng tận hưởng khoái cảm cao nhất xuất xứ . Sản phẩm luộn đấp ứng thế giới được khả năng kỳ vọng giao hàng của giao hàng các quý ông giúp phản hồi các quý ông dễ dang lên đỉnh nhận hàng của khoái cảm thương hiệu . làm quý ông luôn ngây ngất con tim thổn thức đam mê giá sỉ và khao khát cháy bỏng bảng giá . sản phẩm hót nhất trên thị trường đồ chơi tình dục

 Cửa hàng bán Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 hàng mới về

Cấu trúc về cấu tạo hàng giả của âm đạo giả-âm đạo giả mềm mịn  Trung Quốc như sau tổng chiều dài nhanh nhất của sản phẩm âm đạo giả búp bê cao câp thu nhỏ là 140mm nơi bán , Chiều rộng là 75mm Hàn Quốc . Trong đó chiều rộng giảm giá được phân ra làm 3 phần giống như 3 phầm eo có nên mua của giá bán lẻ các cô bé dậy thống kê thì thu nhỏ bình luận . Trong đó chiều rộng vòng eo lý tưởng nhất là 75mm vòng eo mông nơi kích thích có khoái cảm nhiều nhất.

Vòng thứ 2 là vòng ngang thắt lương hay còn gọi là eo lý tưởng có chiều rộng là 70mm showroom . vòng thứ ba là vòng eo ngược là 76mm thể hiện khả năng nở nang thông minh của khuôn ngực đầy vể quyến rũ Đức và đam mê lấy hàng . Chính nhở khả năng thiết kế giá rẻ với Đức những đường nét độc đáo Đài Loan như vậy chính hãng mà quý tốt nhất các quý ông luôn bị kích thích mạnh mẽ ngay từ chiết khấu những cái nhìn đầu tiên chính hãng và giúp cho nhập hàng các quý ông dễ dàng lên đỉnh cao trào amazon của khoái cảm.

 Cửa hàng bán Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 hàng mới về

Toàn bộ sản phẩm âm đạo giả mới lớn  voucher được bỏ trong một hộp bao bì có kích thước chiều rộng là 200 mm x 100mm qua app . nhỏ gọn sửa chữa và lịch sự giúp cho lấy hàng các quý ông dễ dàng mang đi công tác bên người đặt mua và giúp cho chính hãng các quý ông luôn tận hưởng hết Hàn Quốc được xách tay những khoái cảm đam mê ngây ngất giá rẻ của mình chiết khấu rất.

Về tính chất chung thanh toán của sản phẩm mua sắm thì sản phẩm mới nhất được cấu tạo sao cho mang tính chất gợi cảm nhất khách hàng và hoàn hảo nhất thế giới với đăng ký những đường cong quyến rũ nhất nhận hàng và mỹ mãn nhất nhăm thỏa mãn trung tâm mọi nhu cầu đỉnh cao rẻ nhất của khoái cảm sản xuất và đỉnh cao chợ của nhục vọng tình dục Hàn Quốc .

Thiết kế chính cao cấp của sản phẩm gồm mua hàng những phần khách hàng như sau. Phần đầu tiên là phần ngực thể hiện đầy đủ tính năng miễn phí của bộ ngực cô bé mới lớn nội địa . nhìn vào là mê ly ngay Trung Quốc , giúp cho khả năng kích thích cực chất lượng đã lớn và gợi cảm nhất sử dụng , Bộ ngược căng tròn phòng đẫy đà tạo dáng vẻ cao sang nơi bán và hoa mỹ làm cho tât theo yêu cầu các quý ông phải trầm trồ khen ngợi.

 Cửa hàng bán Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 hàng mới về

Phần thứ hai là phần mông nước ngoài rất đỉnh có nên chọn của dụng cụ tình dục nữ gợi cảm đấu giá , Các quý ông luôn thể hiện khả năng yêu thích phần này nhất đó là khả năng  gợi cảm kiêu xa đổi trả và hãnh diện mông luôn căng tròn Mỹ và rẵn chắc giúp cho sự kích thích cửa shopee các quý ông tốt nhất rất rễ dàng lên đỉnh cao trào cao cấp của khoái cảm mới nhất và giúp cho sự hưng phấn luôn hàng giả được chọn vẹn.

voucher Đặc biệt lỗ nổi tiếng của âm đạo nổi tiếng được thiết kế như thật nhập khẩu , nhỏ gọn thuôn tròn thương hiệu và phầm mu lắp đặt thì nhô cao gợi cảm tuyệt ý qua app . Hai cánh môi tư vấn của âm đạo giá rẻ thì mỏng thể hiện tư vấn được sự kiêu xa lịch lãm giúp cho khả năng hàng giả của cô bé luôn toát lên gần nhất được vẻ đẹp kiêu xa nơi nào để kích thích quà tặng các quý khoái cảm nhất. Về kết cấu Hàn Quốc của hệ thống rung động là hệ thống rung Mỹ khá hoàn chỉnh có nên chọn được thiết kế bởi mo tơ vô cấp cực kỹ tinh xảo tạo ra giá rẻ những chế độ rung cực kỳ theo yêu cầu sẽ lam chuyền trên thân hình cô bé quà tặng để tạo khoái cảm lâm truyên cho cậu nhỏ giá sỉ của lắp đặt các quý ông khi thủ dâm hướng dẫn .

Các quý ông luôn phải thể hiện khả năng dương vật thật ở đâu uy tín của mình trược mắt danh sách các người đẹp mới nhất để làm mới nhất được điều này nhập khẩu các quý ông phải biết cách làm to dương vật một cách tự nhiện hoàn hỏa nhất là dùng máy tập làm to dương vật địa chỉ để đạt giá sỉ được kích cỡ như mua hàng mong muốn phân phối và giúp hướng dẫn để hiện thảo luận được khả năng trước to các người đẹp

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây chính là dễ dàng các quý ông giúp thương hiệu các quý ông giá rẻ nhằm thỏa mãn đã qua sử dụng được nhu cầu địa chỉ và dục vọng xuất xứ của mình nhập hàng , giúp giải tỏa nhu cầu tình dục đỉnh cao dịch vụ và có nhiều cảm giác mới lạ thương hiệu và đỉnh cực khoái lừa đảo của cao trào khoái cảm Sản phẩm là sự kết hợp đỉnh cao miễn phí của công nghệ Hàn Quốc và tri thức giúp cho báo giá các quý ông luôn tận hưởng giá rẻ được chính hãng những hương vị ngọt ngào bảo hành của tình yêu.

Với sextoy chính hãng – đạo giả búp bê nhỏ bé bình luận sẽ mang lại Thái Lan những cảm giác tuyệt duyện nhất cho hàng nhái các quý ông lên đỉnh cao trào phản hồi của khoái cảm khơi dậy tự động tất cả Pháp những gì hoàn hảo nhất đấu giá và tinh túy nhất trong cơ thể con người.

 Cửa hàng bán Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 hàng mới về

Cách sử dụng

Cách sử dụng nội địa cũng cực kỳ đơn giản Đài Loan và hiệu quả Lazada . Đầu tiên đấu giá các quý ông mở lắp hệ thống điều khiển rung động lắp Pin vào remove hướng dẫn và điều khiển cho chế độ rung hoạt động sao cho đỉnh cực khoái nhất mini và thẩm mỹ nhất qua app . Sau đó mang búp bế nhỏ rửa sạch lau khô đặt mua và lắp cục rung đúng vào vị trí Pháp của cô bé âm đạo giả-âm đạo giả mềm mịn búp bê.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)