Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2085

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

3.600.000₫ 6.207.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam – Máy Bú Có Mút 2500 Chế Độ sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Hoa Kỳ nước ngoài , nơi bán được nhà sản xuất Flashing Lover phát triển siêu thị và phân phối có nên mua . Sử dụng âm đạo giả thủ dâm tư động mang lại đánh giá những phút giây thực sự tuyệt vời báo giá và thỏa mãn cho hướng dẫn các anh chàng đang cô đơn giá sỉ , độc thân muốn đặt mua được sung sướng.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 mới nhất

Úc Bên cạnh đó tham khảo , dụng cụ tự sướng này còn có đắt nhất những chức năng nhận hàng đặc biệt như làm tăng kích thước dương vật đặt hàng , giúp dương vật to tư vấn , dài tư vấn , mạnh mẽ hơn online , duy trì to được độ cương cứng lâu hơn bền , đồng thời còn giúp anh em nam giới mua sắm có thể kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn giúp nàng sướng hơn.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 mới nhất

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 mới nhất

Điểm cộng lớn nhất Úc của dòng sản phẩm này chính là các tính năng ưu Việt – đế hút chân không chắc chắn facebook , chàng tận nơi có thể gắn lên bất kỳ mặt phẳng nào mới nhất , góc xoay lên tới 145 độ giúp chàng địa chỉ có thể sáng tạo nhiều tư thế khác nhau dịch vụ mà khi làm tình dễ dàng với nàng không thể thực hiện mini được ăn trộm , sản phẩm áp dụng công nghệ cao thảo luận và hiện đại nhất mini . Tham khảo thêm: đồ chơi tình dục cho nam giới

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 mới nhất

Trong cuộc sống mưu sinh hàng nhái để kiếm sống Pháp , ở đổi trả nhưng miền quê nghèo khó giao hàng rất nhiều đàn ông sau khi hết thời vụ  họ phải rời quê hương đi làm xa nhập hàng để kiếm sống nổi tiếng . Họ lê thành phố chợ hoặc sản xuất nhưng khu công nghiệp nơi nào để kiếm việc làm tư vấn khi đó họ phải xa vợ con,thiếu thốn tình cảm Hàn Quốc .

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 mới nhất

Nhất là nhu cầu tình dục họ không nội địa được đám bảo thiếu thốn chính hãng , dễ dàng Nếu họ giải quyết tình dục bỏ sỉ với gái đêm Lazada , cave qua app rất có nguy cơ ngây hậu quả nghiêm trọng siêu thị và gây ra mini những tệ nạm xấu cho xã hội. Chính vị vậy chúng tối muốn giới thiệu cho miễn phí các bạn về sản phẩm: am dao gia thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp phù hợp khuyến mãi với nhu cầu sử dụng nhận xét của báo giá những người nghèo xa quê giá sỉ , nó giải quyết đổi trả được nhu cầu tình dục Hàn Quốc , nhu cầu sinh lý cho đàn ông phải xa gia đình.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 mới nhất

Âm đạo giả thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp có cấu trúc xuất xứ rất hàng nhái đặc biệt vận chuyển được làm từ khối Silicon Y tê ở đâu uy tín , có sự co bóp đàn hồi Hàn Quốc . nội địa Khi thủ dâm Úc với âm đạo giả họ nhập hàng sẽ tận hưởng được chính hãng những cảm giác mới lạ vận chuyển và thân thiện giống như quan hệ xuất xứ với vợ lâu ngày không gặp.

đắt nhất Khi sử dụng thủ dâm kết hợp Trung Quốc với gel bôi trơn địa chỉ để tăng độ âm cho âm đạo giả nhập khẩu , cậu bé sử dụng được đưa vào đưa ra nhíp nhành shop , khối Silicon y tế co bóp nhịp nhàng giống như đang siết chặt cậu bé lại danh sách , làm cậu bế ngây ngất nước ngoài , sung sướng lừa đảo và phóng ra hàng Hiệu những dòng tinh nóng hổi.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 mới nhất

Giới thiệu chung:

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp
  • Mã SP: SHP190
  • Xuất xứ: USA
  • Thương hiệu: Telescopic Lover 2
  • Tình năng ở đâu của máy thủ dâm tự động cao câp Telescopic Lover 2
  • Đế đa năng xoáy 360 độ ở không gian 3D lắp đặt , cho phép bạn xoay dễ dàng các tư thế khác nhau
  • Đèn LED báo sáng hướng dẫn , 7 cấp độ thay đổi tần số sáng khác nhau + kết hợp dịch vụ với âm nhạc tận nơi , tạo lên cảm giác lãng mãn giống như bạn đang tận hưởng không gian bất tận
  • Chuyển động hàng Hiệu của khối âm đạo bên trong: chuyển động xoay phải Mỹ , xoay trái phụ kiện , tịnh tiến chạy thụt ra thụt vào facebook , khả năng ôm chặt bó xát ghì cậu nhỏ tiki , giúp cho cậu nhỏ dễ dàng lên đỉnh khi kích thích điểm G
  • Tần số chuyển động đại lý , 2500 chế độ chuyển động khác nhau ăn trộm , giúp bạn lựa chọn đặt hàng những giải tần số êm ái hợp mới nhất với mình khi kích thích
  • Cấu tạo:
  • Tổng chiều dài: 350 mm Đức , x đường kính 95 mm
  • Đế đa năng hít chân không hỗ trợ , ở vận chuyển các vị trí mặt phẳng khác nhau
  • Chuyện động: xoay phải – xoay trái – thụt ra – thụt vào
  • tại nhà Bên ngoài là ABS cứng vững
  • Nhật Bản Bên trong là silicon mêm mịn đàn hồi cự tốt
  • Thời gian pin: 7 ngày
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh hàng giả , kín đáo tiết kiệm , tế nhị đắt nhất và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế đại lý hoặc theo yêu cầu đắt nhất của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội ở đâu uy tín hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm bỏ sỉ và vị trí xuất khẩu của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh quà tặng có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe tư vấn hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm:  Bộ sặc pin + Sách hướng dẫn sử dụng có nên mua đã dịch sẵn ra tiếng Việt
  • Chứng nhận: giấy chứng tiêu chuẩn chất lượng nhà sản xuất.
  • Giá thị trường: 4.500.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 3.600.000 VNĐ.
  • Qùa tặng khuyến mãi: Tặng cây keo theo hương vị ở đâu của tốt nhất các loài hoa quả có trị giá 50.000 đồng.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 mới nhất

Tính năng ƯU VIỆT có 1 không 2:

+ Âm đạo giả thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp có đế gắn tường chắc chắn giúp bạn sử dụng bỏ sỉ mà không cần dùng tay giá sỉ . Có thể xoay 145 độ cho bạn sáng tạo nhiều tư thế độc đáo khuyến mãi . Dụng cụ ở đâu được Pháp các chuyên gia hàng đầu so sánh của hãng Flashing Lover nghiên cứu giảm giá và có thanh toán những phát minh sáng tạo anh em thuận tiện hơn trong việc sử dụng,

+ Một trong lớn các ưu điểm hỗ trợ đặc biệt báo giá mà ít có dụng cụ tự sướng nào có tư vấn được chính là chức năng độc đáo shop và thú vị LED 7 màu phát sáng trong đêm tối làm tăng thêm sự tò mò thống kê , bí ẩn xuất xứ . Có thể xoay mạnh mẽ theo 2 chiều tại nhà , thụt lên dễ dàng , thụt xuống showroom , giúp dễ dàng đạt cực khoái.

+ Với 2500 kiểu chế độ khác nhau hỗ trợ , giúp bạn tham khảo có thể thỏa thích chọn lựa chế độ thanh toán và chức năng phù hợp nhất nổi tiếng để cậu nhỏ thăng hoa shopee và thỏa mãn hơn Trung Quốc . Sử dụng nguồn điện sạc tiện lợi giao hàng và kinh tế Nhật Bản , không lo hết điện giữa chừng như khi sử dụng pin Trung Quốc và tiết kiệm cửa hàng được chi phí mua pin.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 mới nhất

Mô tả chi tiết:

Âm đạo giả thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp  nội địa được cấu tạo facebook khá nơi bán đặc biệt xưởng , màu sắc đẹp tiết kiệm và thiện cảm cho người sử dụng ngay từ cái nhìn đâu tiên. Phần ngoàicùng chiết khấu được thiết kế bằng khối nhựa cao cấp chông cứng phụ kiện , chống nóng ở đâu tốt . sản xuất Đặc biệt bề ngoài là 1 khối tròn thuôn đều nhỏ dần lấy hàng , phần trên có lắp trượt Trung Quốc để bảo vệ miệng chính hãng của âm đạo theo yêu cầu . Phía dươi chứa bộ phận điều khiển thanh lý được lắp bằng Pin tiểu 2AA.

Bộ phận bên trong là bộ phận quan trọng nhất trực tiếp tạo ra âm đạo bảo hành của. sử dụng với cấu trúc cầu kỳ Nhật Bản và phức tạp shop để tạo ra cảm giác chân thật nhất. Âm đạo giả cao cấp có rung giá rẻ   đánh giá sẽ giúp cậu bé khi thủ dâm có Lazada được cảm nhận chân thật nhất đắt nhất , mini và dễ dàng lên đỉnh. Bộ phận tạo rung: là bộ phận dùng thông minh để kích thích cậu bé tự động lên đến cao trào qua online những đợt sóng tình tổng hợp , khuyến mãi nhằm thỏa mãn nhu cầu dục vọng cho cậu bé làm cho cậu bé phát điên bình luận , phát cuồng đăng ký . Tham khảo thêm một số món đồ chơi tình dục người lớn cho nữ tại chuyên mục này: duong vat gia

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 mới nhất

Đối tượng người dùng:

Âm đạo giả thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp  mới nhất được bảo hành các quý ông lựa chon ăn trộm , mục đích giúp con cu có phản hồi được nhận hàng những cảm khoái mới lạ nổi tiếng và dễ dàng lên đỉnh phóng tinh Thái Lan và đồng thời giải tỏa siêu thị được áp lực vệ nhục vọng cho con cu. Âm đạo giả cao cấp có rung giá rẻ tận nơi , Được dùng cho nhập khẩu mọi người từ mua sắm những người thợ đi làm ăn xa địa chỉ , nhu phu hồ thảo luận , bóc vác Hàn Quốc , xe ôm đặt hàng , lơ xe… gần nhất . Đến rẻ nhất những người lãnh đạo cấp cao khi đi công tác xa.

Họ không có điều khiện gần gũi vợ showroom và người tình trong kiểm tra khi đó nhu cầu đòi hỏi về tình dục lại càng cao mini . Đức Nếu họ đi đêm thảo luận với gái làm tiền tiki , địa chỉ hoặc Cave voucher thì qua app những người thợ nghèo không có đủ tiền ở đâu tốt và còn dễ lây lam showroom những căn bệnh chết người khi họ sơ xuất nhỏ trong quan hê. Chính vì vậy Âm đạo giả cao cấp có rung giá rẻLuôn hướng tới sự an toàn tốt nhất cho người sử dụng bền . luôn hướng tới họ có 1 cuốc sống tốt đẹp luôn thỏa mãn trong tình dục bình luận , nâng cao sức khỏe dân trí.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 mới nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Âm đạo giả thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp Luôn hướng tới sự an toàn tốt nhất cho người sử dụng rẻ nhất . luôn hướng tới họ có 1 cuốc sống tốt đẹp luôn thỏa mãn trong tình dục bỏ sỉ , nâng cao sức khỏe dân trí về xã hội giới tình tốt nhất . Một xã hội giá sỉ mà ở đó nhu cầu tình dục nhận hàng được đáp ứng ăn trộm nhưng lại lắp đặt rất văn minh.

Âm đạo giả cao cấp có rung giá rẻgiống như một liều thuốc tiên vệ sinh để bảo vệ hạnh phúc gia đình đại lý mà ở đó làm cho cuộc sống tình dục nhận xét của vợ chồng luôn cao cấp được đáp ứng miễn phí . Cả vợ đổi trả và chồng đều đáp ứng nhu cầu tình dục nội địa , nhu cầu chăn gối mới nhất , đáp ứng khả năng lên đỉnh thanh lý và kích thích.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 mới nhất

Hướng dẫn cách sử dụng:

Kiểm tra bộ phận nguồn Hàn Quốc , chế độ sạc PIN đầy đủ trước khi sử dụng tại nhà . Với 2500 chế độ khác nhau sửa chữa , bạn chọn lựa chế độ thích hợp nhất khiến cậu nhỏ thăng hoa ở đâu . Mở thống kê những bộ phim tươi mát người lớn giúp bạn nhanh chóng lên đỉnh sung sướng hơn giá rẻ . Sử dụng gel bôi trơn thoa đều lên cô bé giúp tăng độ ẩm Nhật Bản và chất nhờn tự nhiên cung cấp , cho cậu nhỏ cảm giác giống như đang quan hệ phụ kiện với gái mới lớn vệ sinh . Bạn nhập hàng có thể sử dụng bao cao su khi sử dụng dụng cụ này.

Sau khi thỏa mãn phụ kiện , nhớ vệ sinh sạch voucher sẽ sản phẩm cho ở đâu các lần sử dụng kế tiếp an toàn . Đây là dụng cụ tình dục y tế cá nhân trung tâm , không sử dụng chung đặt hàng với người khác chính hãng , đề phòng xách tay các bệnh lây lan qua đường tình dục kiểm tra . Website còn nhanh nhất rất nhiều chất lượng các sản phẩm độc đáo tự sướng giúp nam khuyến mãi và nữ hạnh phúc.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)