Dulcie - Đồ Chơi Thủ Dâm Giúp Tăng Khoái Cảm Hậu Môn - SHP836

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1910

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

500.000₫ 658.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dulcie – Đồ Chơi Thủ Dâm Giúp Tăng Khoái Cảm Hậu Môn lừa đảo được thiết kế tiết kiệm với khả năng kích thích kho hàng và thủ dâm hậu môn cho nữ đỉnh điểm nhất giảm giá , sản phẩm là sự lựa chọn ở đâu để tự sướng hậu môn tốt nhất cho thế giới các bạn nam nữ kho hàng . hướng dẫn với chất liệu mềm mịn sản xuất được thiết kế giao hàng để giá rẻ nhằm kích thích khả năng hưng phấn sử dụng của hậu môn lớn . sản phẩm cấu trúc đơn gian thế giới nhưng lại hiêu quả cho khả năng kích thích facebook , mang đến cho lấy hàng các bạn nam nữ có thống kê những cảm giác kích thích khoái cảm mới lạ tốt nhất và khả năng làm tình tham khảo đã nhất so sánh . sản phẩm là sự lựa chọn cao cấp để giúp nhập khẩu các bạn nữ tự sướng giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất.

Dụng cụ tình dục cho nữ kích thích khả năng ham muốn

 Đánh giá Dulcie - Đồ Chơi Thủ Dâm Giúp Tăng Khoái Cảm Hậu Môn - SHP836 loại tốt

Đồ chơi tình dục nam nữ theo yêu cầu với cấu trúc đẹp mắt đấu giá và dễ dàn kích thích khoái cảm cho nam nữ tận nơi , nhất là đối bền với chị em Thái Lan có thể sử dụng xuất khẩu để kích thích 2 bộ phận nhậy cảm trên cơ thể là bộ phận sinh dục đấu giá và bộ phận hậu môn tạo lên khả năng kích thích độ sướng có nên mua và khả năng làm ham muốn cao có nên chọn những khoái cảm giúp giao hàng các bạn nữ bình luận có thể cảm nhận có nên mua những trạng thái khoái cảm tốt nhất.

 Đánh giá Dulcie - Đồ Chơi Thủ Dâm Giúp Tăng Khoái Cảm Hậu Môn - SHP836 loại tốt

Cấu tạo chính phản hồi của sản phẩm Đồ chơi tình dục thủ dâm hậu môn cho nam nữ

  • Tên sản phẩm Đồ chơi tình dục thủ dâm hậu môn cho nam nữ
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Nalone.
  • Giá bán trên thị trường: 600.000 VNĐ
  • Giá bán tại shop : 500.000 VNĐ + Gel bôi trơn cao
  • Chất liệu là silicon y tế cao cấp cho cảm giác mêm mịn Hàn Quốc và khả năng kích thích hưng phấn cao trào giá bán lẻ và mỹ mãn nhất.
  • Kích thước: tổng chiều cao là 130 m phản hồi , chiều cao sử dụng là 115 m phân phối , đường kính sử dụng là 35 mm.

Dụng cụ tình dục giá rẻ hỗ trợ nơi bán được thiết kế nhỏ ngọn đẹp mắt giá rẻ , phía dưới thông minh được thiết kế đế đa năng gắn vào to các vị trí mặt phẳng khác nhau ăn trộm để tạo độ vững trắc cho chị em khi thủ dâm bộ phận sinh dục chất lượng hoặc hậu môn

Phía dưới miễn phí được thiết kế mô tơ rung động lắp phía dưới danh sách để tạo lên khả năng cảm giác kích thích khoái cảm xách tay và tạo lên độ sướng khi kích thích hưng phấn so sánh . mo tơ rung động nhận hàng sẽ tạo lên nhận xét những cấp độ rung khác tạo lên khả năng làm tình hưng phấn hơn cung cấp và khả năng kích thích khoái cảm cực đỉnh hơn.

 Đánh giá Dulcie - Đồ Chơi Thủ Dâm Giúp Tăng Khoái Cảm Hậu Môn - SHP836 loại tốt

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đồ chơi tình dục thủ dâm hậu môn cho nam nữ

Đồ chơi người lớn nam nữ kho hàng được thiết kế so sánh tương đối đơn giản lên nội địa rất thuân tiện cho chị em sử dụng tận nơi . chỉ cần chọn một vị trí thích hợp cho việc tự sướng thuận lợi nhất Đài Loan , dùng thêm chút gel bôi trơn tạo lên khoái cảm đểkích thích độ hưng phấn cho chị em cảm nhận đặt hàng được hết khả năng kích thích tôt nhất.

Tùy từng khả năng kích thích báo giá các bạn nữ chọn danh sách những vị trí kích thích sao cho phù hợp lớn với mình nhất gần nhất và chọn ở đâu tốt nhưng tần số rung kích thích phù hợp tiết kiệm với mình kho hàng để tạo lên cảm hưng khoái cảm kích thích mạnh mẽ nhất.

 Đánh giá Dulcie - Đồ Chơi Thủ Dâm Giúp Tăng Khoái Cảm Hậu Môn - SHP836 loại tốt

khách hàng Hiện tại chúng tôi đang triển khai chương trình khuyến mại sản phẩm tới khách hàng quà tặng , facebook với ăn trộm những chương trình chi ân khách hàng sản xuất những phần quà tặng có giá trị ưu đĩa lớn.

chất lượng Khi mua sản phẩm tại Chúng tôi khách hàng tự động sẽ Mỹ được nhận một phần quà hấp dẫn kèm theo hỗ trợ , khách đăng ký có thể lựa chọn 1 trong 2 phần quà tiki mà chương trình khuyến mại to của SHOP đề ra:

Phần quà 01: tặng 1 tuyp gel bôi trơn cao cấp có tác dụng diệt khuẩn thông minh , diệt nấn mốc mini , tăng khả năng khoái cảm Mỹ , tạo môi trường giống thật khi bôi trơn tiết kiệm . Gel có tác dụng bôi trơn tạo lên môi trường thủ dâm giống thật nhất facebook để kích thích trạng thái hưng phấn cho quý khách.

 Đánh giá Dulcie - Đồ Chơi Thủ Dâm Giúp Tăng Khoái Cảm Hậu Môn - SHP836 loại tốt

Phần quà 02: tặng bao cao su ( khách hàng qua app có thể lựa chọn nổi tiếng các dòng bao cao su khác nhau tận nơi , giá bán lẻ có thể là bao cao su trơn thường giá rẻ , sửa chữa có thể là bao cao su gai lắp đặt , thế giới có thể là bao cao su kéo dài thời gian giá bán lẻ , đánh giá có thể là đấu giá các dòng bao cao su đôn dên tùy theo sự ưa thích chợ của khách hàng.

Đức Bên cạnh đó chúng tôi còn có nhiều chường trình khuyến mại yêu thích cho khách hàng sử dụng , khách hàng mua đơn hàng tại shop từ lần thứ 2 trở đi nhận xét sẽ Đức được giảm giá trực tiếp trên đơn hàng phụ kiện . Đối thông minh với nơi nào những đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 1.000.000 VNĐ chúng tôi Thái Lan sẽ giản giá trực tiếp 10% giá trị kiểm tra . Đối nhập khẩu với giảm giá những khách hàng có đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ hướng dẫn , chúng tôi Hàn Quốc sẽ giản giá trực tiếp trên đơn hàng 15% giá trị báo giá . Đối ở đâu uy tín với hàng nhái những đơn hàng có giá trị lớn hơn 2.000.000 VNĐ chúng tôi nhập hàng sẽ giảm giá trực tiếp 20 % giá trị.

 Đánh giá Dulcie - Đồ Chơi Thủ Dâm Giúp Tăng Khoái Cảm Hậu Môn - SHP836 loại tốtXem phân phối các sản phẩm khuyến mại lớn: đồ chơi tình dục cao cấp

 Đánh giá Dulcie - Đồ Chơi Thủ Dâm Giúp Tăng Khoái Cảm Hậu Môn - SHP836 loại tốt

SHOPHANHPHUC chúng tôi đang xây dựng hệ thống bán hàng quy mô shop và đa dạng trên theo yêu cầu mọi miền đấu giá của lãnh thổ Việt Nam địa chỉ . Với đội ngũ nhân viên năng động hàng Hiệu và nhiệt tình Hàn Quốc với vệ sinh mong muốn ở đâu tốt sẽ giao sản phẩm tới cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Đối khách hàng với khách hàng tại Hà Nội sử dụng và Tp.HCM chúng tôi cam kết giao hàng cho khách hàng trong vòng 30 phút đánh giá , tính từ thời điểm nhận đăng ký được thông tin xác nhận đặt hàng mua sắm của khách hàng có nên mua . Khách hàng thanh toán có thể đến trực tiếp 2 địa điểm trên địa chỉ để chọn sản phẩm theo ý thích đặt mua của mình đại lý . Trong trường hợp khách hàng bận công chuyện thảo luận hoặc vì một vấn đề tế nhị facebook của sản phẩm chúng tôi quà tặng sẽ cho nhân viên giao hàng tận nơi quà tặng , khách hàng nhận hàng Đức , kiểm tra hàng trước khi thanh toán trả tiền.

Đối online với khách hàng ở tỉnh: chúng tôi sử dụng sẽ chuyển hàng cho khách  theo dịch vụ chuyển phát nhanh thông minh của dịch vụ Viettel đánh giá hoặc VNPT bảo hành . Nhân viên bảng giá sẽ giao hàng tận nơi to , khách hàng nhận shopee được hàng lớn và thanh toán tiền cho bên bộ phận chuyển phát nhanh.

 Đánh giá Dulcie - Đồ Chơi Thủ Dâm Giúp Tăng Khoái Cảm Hậu Môn - SHP836 loại tốt

Lưu ý : khách hàng nổi tiếng có thể kiểm trà trực tiếp sản phẩm khi nhận hàng mini , tận nơi sau đó thanh toán lại tiền hàng cho nhân viên giao hàng mua hàng . Tuy nhiện vì đây là mặt hàng tế nhị việc kiểm tra địa chỉ và xem sản phẩm là tư vấn tương đối khó khăn đối Trung Quốc với khách hàng vì vấn đề tế nhị chính vì vậy Hàn Quốc mà chúng tôi luôn thông cảm lừa đảo và chia khuyến mãi sẽ tới khách hàng bằng cách: Trong vòng 1 tuần đầu tiên tính từ thời điểm khách hàng nhận xuất khẩu được hàng chúng tôi cho phép khách hàng vận chuyển được đổi lại hàng khi sản phẩm đó không thực sự ưng ý khách hàng thanh lý khi đó khách hàng chỉ cần alo chúng tôi nhận xét sẽ cho nhận viên tư vấn Hàn Quốc và hỗ trợ đổi lại cho khách hàng.

 Đánh giá Dulcie - Đồ Chơi Thủ Dâm Giúp Tăng Khoái Cảm Hậu Môn - SHP836 loại tốt

SHOPHANHPHUC luôn showroom mong muốn là đối tác mua hàng và là người bạn tin dùng nhất shop của khách hàng hàng nhái với phương tram đổi trả phục vụ khuyến mãi những điều kiện tốt nhất cho khách hàng.

Chúng tôi cảm kết sản phẩm amazon của chúng tôi có xuất xứ từ Nhật Bản khách hàng với hàng mới 100% còn nguyên liêm phong Đài Loan , nhãn mác thống kê , bao bì Lazada và hướng dẫn sử dụng nhập hàng . khách hàng địa chỉ có thể kiểm tra trước khi nhận hàng.

Cam kết chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe Đài Loan của người sử dụng phân phối , tận nơi đặc biệt sản phẩm không ngây hỗ trợ những dị ứng gần nhất , phản ứng phụ tới sức khỏe Hàn Quốc của khách hàng.

 Đánh giá Dulcie - Đồ Chơi Thủ Dâm Giúp Tăng Khoái Cảm Hậu Môn - SHP836 loại tốt

Chúng tôi cảm kết Pháp sẽ bảo hàng dịch vụ tất cả hàng nhái các sản phẩm khách hàng mua tại SHOP chúng tôi trong vòng 06 tháng theo yêu cầu , Thái Lan mọi vấn đề về lỗi xưởng của sản phẩm chúng tôi đều tiến hàng khác phục lắp đặt hoặc đổi mới sản phẩm cho khách hàng.

Chúng tôi cảm kết đối với ăn trộm những khách hàng tại Hà nội amazon hoặc Tp.HCM ở đâu tốt sẽ khác phụ lỗi vận chuyển hoặc đổi sản phẩm mới trong vòng 12 tiếng đồng hồ dễ dàng . Đối Trung Quốc với tận nơi những khách hàng ở theo yêu cầu những tỉnh lấy hàng , tùy từng vùng miền ở đâu tốt sẽ tiến hàng khác phụ lỗi bỏ sỉ hoặc đổi sản phẩm trong vòng 4 ngày kể từ ngày nhận tại nhà được thông tin về lỗi thế giới của sản phẩm Thái Lan và xác nhận đổi hàng.

Chú ý: SHOPHANHPHUC cam kết không bán hàng giả online , hàng nhái nhập khẩu , hàng kém chất lượng …vì THƯƠNG HIỆU VÀ UY TÍN

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)