Svakom Vicky – Đồ Chơi Người Lớn Kích Thích Hậu Môn & Điểm G - SHP1038

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1889

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

1.250.000₫ 1.894.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Thật vui mừng facebook và vinh dự hàng Hiệu bởi Shop Đồ Chơi Hạnh Phúc là đơn vị đầu tiên được phép phân phối Svakom Vicky – dòng sản phẩm Đồ Chơi Người Lớn Kích Thích Hậu Môn đang lừa đảo rất HOT tại nhiều quốc gia.

 Mua Svakom Vicky – Đồ Chơi Người Lớn Kích Thích Hậu Môn & Điểm G - SHP1038 hàng xách tay

Mặc nhận xét dù “sinh sau đẻ muộn” nhập hàng , sửa chữa nhưng Svakom Vicky lại nhập khẩu được mệnh danh là “thần đồng” trong làng sextoy sử dụng . Với thiết kế tinh xảo dễ dàng và nghệ thuật cửa hàng , máy rung Vicky giá sỉ có thể làm chủ khu vực cửa hậu một cách dễ dàng.

Svakom Vicky : Dòng Máy Mát Xa Hậu Môn Và Điểm G Đa Năng Tạo Cảm Giác Rạo Rực

Svakom Vicky có thiết kế thông minh Trung Quốc , sản phẩm khuyến mãi được gọi hàng giả với cái tên đáng yêu là tai thỏ đẹp . Chúng tập trung hoàn toàn vào mát xa nhận hàng các điểm G ăn trộm và vùng hậu môn nhạy cảm đổi trả , đem tới cảm giác khoan khoái cho người sử dụng.

 Mua Svakom Vicky – Đồ Chơi Người Lớn Kích Thích Hậu Môn & Điểm G - SHP1038 hàng xách tay

Máy mát xa hậu môn showroom và điểm G cao cấp S-Vicky

so sánh Đặc biệt nổi tiếng , Svakom Vicky nhanh nhất được cung cấp tới 7 chế độ rung khác nhau thương hiệu với 5 cường độ ở mỗi chế độ trung tâm . Vì vậy lừa đảo , bạn đấu giá có thể trải nghiệm tới tối đa 35 tần số rung từ nhẹ nhàng cho tới mạnh mẽ hàng Hiệu , rạo rực mang tới sự sung sướng thật sự giá bán và cực khoái vô cùng.

Sản phẩm này kích thích sự mạnh mẽ bỏ sỉ , nam tính sản xuất của tại nhà các quý ông online . Cả bên trong tận nơi và bên ngoài khu vực hậu môn đều shopee được kích thích tối đa showroom , nâng cao khoái cực địa chỉ , giúp người sử dụng lên đỉnh một cách dễ dàng.

 Mua Svakom Vicky – Đồ Chơi Người Lớn Kích Thích Hậu Môn & Điểm G - SHP1038 hàng xách tay

Đồ Chơi Người Lớn Vicky Có Thiết Kế Thông Minh – Linh Hoạt

Với thiết kế thông minh phụ kiện của mình nơi nào , đồ chơi người lớn Hạnh Phúc Svakom Vicky chắc chắn lớn sẽ không hề bỏ sát một dây thần kinh nào thế giới . Phần đầu mềm có nên mua có thể đi vào sâu bên trong cửa hàng , cánh tay nhỏ bên ngoài bình luận sẽ rà soát toàn bộ vùng xung quanh thanh lý , giúp thức tỉnh thống kê các giác quan mới lạ.

thanh lý Đặc biệt dễ dàng , máy rung hậu môn rẻ nhất và điểm G này địa chỉ được cung cấp năng lượng bằng pin sạc port nên chống thấm nước hoàn toàn thảo luận . Ý tưởng có dễ dàng những cuộc vui bên bể bơi hay bồn tắm hoàn toàn phân phối có thể thực hiện phụ kiện được cùng Thái Lan với Svakom Vicky.

 Mua Svakom Vicky – Đồ Chơi Người Lớn Kích Thích Hậu Môn & Điểm G - SHP1038 hàng xách tay

Với hai đầu rung tiện lợi đã qua sử dụng , máy rung cao cấp S-Vicky báo giá có thể giúp người sử dụng đạt cảm giác cực khoái

Sản phẩm máy rung Svakom Vicky thanh lý được làm từ silicon nguyên chất giá bán lẻ , thân thiện xuất xứ với môi trường Mỹ . Nhờ đó nơi bán , sản phẩm đạt độ mềm mịn chiết khấu tuyệt đối xuất xứ , đàn hồi tốt lừa đảo , di chuyển vào rẻ nhất các vùng nhạy cảm một cách nhẹ nhàng.

Mặc online dù là sản phẩm chuyên dụng dành cho nam giới cung cấp và đồng tính gay nội địa , khuyến mãi nhưng Svakom Vicky khuyến mãi cũng có một số lượng lớn fan là nữ.

 Mua Svakom Vicky – Đồ Chơi Người Lớn Kích Thích Hậu Môn & Điểm G - SHP1038 hàng xách tay

Dụng Cụ Tình Dục Vicky Có Động Cơ Hoạt Động Mạnh Mẽ đặt hàng , Tính Năng Sạc Nhanh ở đâu tốt Hiện Đại

Sản phẩm dụng cụ tình dục cho gay Vicky giá sỉ được gắn một động cơ duy nhất trong thiết kế nhỏ gọn link web của mình tổng hợp . Động cơ này vô cùng mạnh mẽ đổi trả , đảm bảo sự yên tĩnh phản hồi tuyệt đối xách tay , giúp bạn thoải mái tận hưởng nơi nào những đê mê tư vấn , sung sướng an toàn . showroom Bên cạnh đó giảm giá , tuổi thọ sản phẩm hướng dẫn được đánh giá cao ở đâu tốt , thời gian sử dụng dài lâu.

 Mua Svakom Vicky – Đồ Chơi Người Lớn Kích Thích Hậu Môn & Điểm G - SHP1038 hàng xách tay

S-Vicky có dung lượng pin lớn tổng hợp , sử dụng liên tục trong 2h không bị gián đoạn

Svakom Vicky sử dụng năng lượng từ pin Lithium nơi bán , đây là loại pin chất lượng cao thanh lý , hiện cung cấp được sử dụng phổ biến cho online các sản phẩm hỗ trợ tình dục cao cấp tốt nhất . Dung lượng lên tới 450mA xách tay , sạc đầy trong vòng 1h có nên mua và bạn vệ sinh có thể sử dụng liên tục trong vòng 2h.

Một số thông tin chi tiết về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Vicky
  • Kích thước: 10 x 2,6 cm
  • Dung lượng pin: 450mAh
  • Trọng lượng: 82g
  • Thời gian sạc: 1h bảng giá và thời gian sử dụng tối đa 2h
  • Chất liệu: Silicon mới nhất và ABS cao cấp
  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.
  • Mua tại Website: 1.350.000 VNĐ.

Vicky là một sản phẩm tuyệt vời cho cao cấp các quý ông facebook , cặp đôi đang muốn thay đổi cuộc yêu đắt nhất , đón nhận nơi bán những khoái cảm mới lạ mới nhất . Tích hợp tới 35 chế độ rung hấp dẫn đăng ký , máy rung hậu môn showroom và điểm G này chính là cái tên dành cho bạn.

Hướng dẫn cách chuyển chế độ rung cùng thông minh với S – Vicky

 Mua Svakom Vicky – Đồ Chơi Người Lớn Kích Thích Hậu Môn & Điểm G - SHP1038 hàng xách tay

Cách sử dụng S-Vicky hàng nhái để chuyển đổi bảo hành các chế độ rung phù hợp

tự động Khi mua Vicky về thanh toán , sản phẩm luôn có nên mua được đóng gói đầy đủ khuyến mãi với hộp có nên mua , túi lụa bảo quản đại lý , cáp sạc hàng Hiệu , sách hướng dẫn kho hàng và thẻ bảo hành gần nhất . đắt nhất Bây giờ danh sách , chúng tôi hướng dẫn sẽ chỉ cho bạn cách điều chỉnh nhập khẩu những khoái cảm đê mê thanh toán của sản phẩm này nhận hàng nhé.

bền Trên thân Vicky có một nút bấm có hình chữ “S” nằm trong một hình tròn trung tâm . Nhấn nút này trong 2 giây dịch vụ để thực hiện bật hay tắt sản phẩm mini . Sau đó đẹp , một mua sắm có thể bấm nút S này một lần nữa shopee để chuyển chế độ rung to , nhấn đúp 2 lần quà tặng , chế độ rung mới shop sẽ amazon được thực hiện.

 Mua Svakom Vicky – Đồ Chơi Người Lớn Kích Thích Hậu Môn & Điểm G - SHP1038 hàng xách tay

>>Xem thêm: Nomi Tang – Đồ Chơi Tình Dục Cho Gay Cao Cấp Đến Từ Đức

hướng dẫn Trên đây là một số thông tin giới thiệu về Svakom Vicky đánh giá , máy rung hậu môn nhập hàng và điểm G cực hot tại Website nổi tiếng . Nhanh tay sở hữu sản phẩm này qua app để có tư vấn được giá bán lẻ những khoái cảm mới lạ ở đâu đặt hàng những màn lên đỉnh cực mạnh mẽ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)