Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2078

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.800.000₫ 3.051.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh là dụng cụ thủ dâm cao cập mê li nhất dùng cho ở đâu uy tín các bạn nam thường xuyên sống xa nhà nước ngoài , xa gia đình miễn phí , xa vợ tại nhà và xa bạn tình nơi nào . Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hỏa nhất so sánh của công nghệ hiện đại cao cấp và tiên tiếm tại nhà được thiết kế trên dây truyền sản xuất công nghệ cực kỹ kỹ sao lừa đảo và điêu luyện tận nơi . Âm đạo giả Đức được làm trên chất liệu hoàn hỏa nhất đặt hàng và đỉnh cao thanh lý của kỹ thuật nhất giảm giá . Sự kết tinh hoàn hảo mua hàng sẽ cho ra đời sản phẩm đồ chơi hoàn hảo nhất.

 Bảng giá Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 cao cấp

Âm đạo giả 3 đầu là sextoy giá tốt sản phẩm có thiết kế báo giá khá online đặc biệt lấy hàng bởi tính năng 3 đầu cho ra nhập khẩu những cảm giác khác nhau mỗi khi thủ dâm đã qua sử dụng . Bao gồm siêu thị các đầu như đầu âm đạo giả lấy hàng , đầu hậu môn giả, nhận hàng và đầu miệng giả mua hàng . Với tính năng trên nơi nào sẽ cho cảm giác chân thật nhất ở Đức mọi chệ độ khuyến mãi và cảm giác khi bị kích thích mạnh nhất lớn . Trong thế giới đồ chơi tình dục hướng dẫn thì sản phẩm đồ chơi tình dục 3 đầu tức là âm đạo giả 3 đầu cho cảm giác mạnh mẽ nhất nổi tiếng và sung mãn nhất tại nhà . Sản phẩm cho cảm giác mạnh mẽ nhất xách tay và bị kích thích mạnh mẽ nhất.

 Bảng giá Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 cao cấp

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: youcup

Khả năng rung: ch 10 cấp độ rung khác nhau

Chiều dài tiêu chuẩn: 200mm

Đường kính tiêu chuẩn : 76mm

Giá thị trường: 1.900.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.800.000 VNĐ.

Âm đạo giả là dòng âm đạo giả mềm mịn dập hình theo khuôn mẫu là chiếc bình đựng nước đăng ký với muc đích cụ thể là mang tính tế nhị Trung Quốc và mang tính gợi cảm nhất sử dụng . một chiêc bình đựng nước ăn trộm sẽ giúp cho quý ông sử dụng mang theo tự động mà không phải gần ngại bất kỳ lý do nào từ bình luận những ánh mắt soi mõi bên ngoài qua app , giá bán lẻ ngoài ra còn tạo ra tính lích sự có nên chọn và sang trọng nhất Nhật Bản . Rất thoải mái xưởng và dễ chịu khi đàn ông xách theo bên người quà tặng . tiện lợi chiết khấu và hữu ích amazon sẽ giúp cho việc sử dụng manh theo nhập khẩu rất tiện ích thế giới . tự động Đặc biệt sản phẩm có kết cấu nhỏ gọn thanh lý và lịch sự dễ dàng mang đi theo bên người hỗ trợ để nâng lui tận hưởng phản hồi những giây phút đỉnh điểm so sánh của khoái cảm nhất.

 Bảng giá Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 cao cấp

Vơi cấu trúc chuẩn đặt mua như sau: Kích thước chiều dài có nên chọn của hộp đựng bên ngoài là 200mm Lazada , đường kính chuẩn báo giá của hộp đựng bên ngoài là 76mm giá rẻ , chất liệu cảu hộp Đài Loan được làm bằng nhựa cứng ABS có khả năng chịu trung tâm và đạp sử dụng và chịu lực tác động từ bên ngoài vào lắp đặt và làm cho lực tác động gần nhất lên đến định cực khoái  thanh toán của khoái cảm cung cấp . Trong tình trạng rơi rớt vỏ bên ngoái luôn có lực chống thông minh và đập tạo ra báo giá những khả năng chống vỡ thực sự cho khả năng đỉnh chống đỡ cao cấp của sản phẩm.

 Bảng giá Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 cao cấp

Cũng giống như cấu trúc dương vật giả, Cấu trúc so sánh của khối Silicon có kích thước chuẩn Trung Quốc như sau: Tổng chiều dài là 173mm bỏ sỉ , đường kính ngang là 68mm đăng ký . Chất liệu mềm mịn đắt nhất và có độ đàn hồi tốt nhất Trung Quốc . dịch vụ với lực đàn hồi cao nhất là sản phâm cực đỉnh giúp cho khuyến mãi các quý ông tận hưởng hết hương vị bảng giá của tình yêu tận nơi và giúp cho hướng dẫn các quý ông mê li về tình ái thủ dâm Đài Loan . Rất phù hợp có nên mua và bổ ích cho vệ sinh tất cả nơi bán các quý ông thường xuyên vì công việc đi công tác xa nhà hướng dẫn , xuất xứ các quý ông đi du học đắt nhất , kho hàng các quý ông đi xuất khẩu lao động.

 Bảng giá Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 cao cấp

Âm đạo giả có nên mua được thiết kế Úc bởi một motor rung động thế giới với 10 cấp độ rung khác nhau luôn cho cảm giác kích thích cực đỉnh theo yêu cầu . Với motor đa năng đó cho ra danh sách những chế độ rung khác nhau lấy hàng và làm cho sự làn truyền chuyển động đến đến khối Siliocon làm cho khối Slicon cao cấp ở đâu sẽ tryền chuyển động rung động lên bao quy đầu dương vật địa chỉ và làm cho cầu nhỏ dương vật tận hưởng Trung Quốc được hết cảm giác tuyệt mua hàng với nhất thanh toán và đỉnh cao mới nhất của khoái cảm nhất xách tay . Lưu ý nhập hàng để đàm ông mới nhất có thể tập luyện vệ sinh và keo dài thời gian quan hệ miễn phí có thể sử dụng máy tập làm to dương vật hàng nhái hoặc bao cao su đôn dên kích thích đỉnh điểm nhất.

Đối tượng sử dụng:

Với chất cấu tạo mua hàng rất nhỏ gọn bảo hành và tế nhị nhất nhận hàng sẽ giúp cho quý ông mang theo bên ngoài cảm thấy kiểm tra rất thoải mái hàng nhái và dễ chịu nhất sửa chữa . Với Hàn Quốc các quý ông tận nơi đã có gia đình nhận hàng thì việc mang theo bên người người mỗi lần đi công tác xa nhà là xuất khẩu rất hữu ích bỏ sỉ và tiện dụng nổi tiếng . vì online có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý ở hướng dẫn mọi thời điểm nơi nào và ở đã qua sử dụng mọi nơi an toàn để giải trí nhu cầu tình dục bỏ sỉ của mình tiki để mang lại trạng thái cơ thể điều hòa làm việc có hiệu quả đưa ra tiết kiệm những quyết định hữu ích nhất hàng Hiệu và đỉnh cao cực lạc nhất.

 Bảng giá Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 cao cấp

Đối báo giá với ăn trộm những bạn trẻ là sinh viện tốt nhất hoặc đi du học Đài Loan thì sản phẩm là sự kết tinh bổ sung không thể thiếu giúp cho các bạn luôn giải quyết khách hàng được nhu cầu tâm sinh lý tình dục siêu thị của mình có nên mua và làm cho khả năng hoạc tập nổi tiếng của mình khách hàng được phát triểm mạnh nhất bền và hài hòa nhất voucher , thanh lý Đặc biệt sản phẩm có ưu điểm nhưu sau là chị em phụ nữ luôn mua cho chông sử dụng như vật phòng thân cao cấp và giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình link web của mình. đồ chơi tình dục là công nghệ đỉnh cao facebook của thế giới tình dục

Cách sử dụng

Dọ việc sử dụng Pin sạc biến đổi từ nguồn cug cấp điện dân dụng 220v thành nguồn điện sặc Pin 8V giá rẻ rất thuận tiện cho việc sự dụng manh theo bên người giá bán lẻ để hữu ích nhất giảm giá . Lazada Khi sử dụng thống kê các bạn nam dùng them Gel bôi trơn tốt nhất để xoa đều Đức , bôi đều lên bề mặt ăn trộm của sản phẩm tạo môi trường thủ dâm cực khoái nhất có độ ẩm ướt giá rẻ và trơn nhẫy nổi tiếng để tạo cảm giác mạnh nhất khi bị khí thích đỉnh kho hàng của điểm cực khoái mới nhất với môi trường thủ dâm địa chỉ như vậy sản xuất sẽ cho tiki các bạn nam đạt bền những khoái cảm siêu thị mong muốn nhất địa chỉ để giải tỏa nhu cầu tình dục bảo hành . khi tự sướng bằng thủ dâm xong giảm giá với cô bé âm đạo  mang rửa sạch mini và phơi khô giá bán để đam bảo độ an toàn nước ngoài và tuổi thọ online của sản phẩm làm cho sản phẩm nhập hàng được hoàn thiện đỉnh điểm nhất.

 Bảng giá Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)