Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2072

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.699.000₫ 2.151.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Mông giả Japan Tokyo có lông có hình dáng thiết kế chân thật đã qua sử dụng , lôi cuốn sự quan tâm voucher của đặt hàng mọi người ngay từ lần đầu Thái Lan . Dụng cụ tình dục cao cấp voucher rất phù hợp có nên chọn với cuộc sống hiện đại ngày nay báo giá . Theo amazon các chuyên gia sức khỏe siêu thị , nam giới độc thân nên mua mông giả Japan Tokyo tự động để giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất.

Âm đạo giả cao cấp trung tâm được thiết kế giống như một cô nàng nóng bỏng gợi cảm thế giới và quyến rũ bảng giá . Sản phẩm sử dụng được làm giả như mông giả Nhật Bản có lông  tình dục khiến nhiều người cảm thấy hạnh phúc khi sử dụng dòng dụng cụ chất lượng.

 Review Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 cao cấp

Khám Phá Âm Đạo Giả – Mông Giả JaPan Tokyo Chất Lượng Số 1

m đạo giả cao cấp-mông giả tình dục giá rẻ kích thích khoái cảm là dong công nghệ tình dục cao cấp dùng sản suất ra Nhật Bản có lông tình dục giống người như đúc theo khuôn tiết kiệm của thông minh những người mẫu xinh đẹp mua hàng . Búp bê tình dục ở đây có hai loại là Nhật Bản có lông tình dục nguyên khối bằng silicon y tế cao cấp Pháp được đục giống theo người thật theo khuôn kích thước thu nhỏ trung tâm hoặc theo khuôn kích thước thực để  tạo ra một sản phẩm đồ chơi tình dục giúp cho Pháp các quý ông thủ dâm dễ dàng nhất.

 Review Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 cao cấp

Sextoy chính hãng – Nhật Bản có lông tình dục có chất làm làm nòng âm đạo giúp giá rẻ các quý ông quan hệ cực Mỹ đã nhanh nhất và giải quyết nhu cầu cực cao giúp cho khả năng lên đỉnh khoái cảm tự động được cao trào nhất theo yêu cầu chất lượng đã nhất vệ sinh . ở đâu với khả năng thiết kế to khá độc đáo đánh giá bởi sự tạo hình mô phỏng giúp cho sự kích thích quý ông an toàn được đỉnh cao trào nhất nhập hàng và tạo thanh lý những cảm hứng khoái cảm nhất cho việc tự sướng đổi trả của khuyến mãi các quý ông đỉnh cực khoái.

 Review Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 cao cấp

Nói đến sản phẩm đồ chơi tình dục nhật bản-đồ chơi người lớn là nói ngay đến khả năng công nghệ hiện đại bậc nhất showroom của nhật bản giúp cho sự kích thích phát triển bền lên đến đỉnh cao xuất khẩu của chất lượng dễ dàng và công nghệ sung sướng và  làm đẹp giá rẻ . Với nhật bản nhu cầu phát triển giá bán và giải trí cho người dân càng nhận xét được nâng cao nội địa . Với nên kinh tế phát triển hiện đại bậc nhất trong tất cả hỗ trợ các lĩnh vực khoa học kỹ thuật chính vì vậy sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp búp bê giống người thật có nên mua được mô phỏng y như đúc giúp thể hiện công nghệ vượt bậc cho như cầu giải trí ăn trộm và thưởng thức Úc của người dân nhật bản nói chung voucher và người dân châu á nói hàng giả riêng.

 Review Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 cao cấp

Thông Tin Về Sản Phẩm Đồ Chơi JaPan Tokyo
  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp – Japan Tokyo mông giả có lông
  • Mã SP: SHP356
  • Xuất xứ: JAPAN ( NHẬT BẢN)
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.
  • Kích thước : Dài x rộng x cao: 280 x 210 x 120 mm
  • Chức năng: sử dụng thủ dâm âm đạo giả thảo luận , an toàn và lỗ hậu môn
  • Công dụng: Kích thích cu cậu khóc thét vì sướng.
  • Tần số: 50 cấp độ chuyển đổi tần số rung khác nhau
  • Thiết kế shopee với tư thế thủ dâm nằm úp xách tay hoặc ngửa cho cảm giác giao hợp như thật
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh khuyến mãi , kín đáo thống kê , tế nhị Thái Lan và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế nhập khẩu hoặc theo yêu cầu vệ sinh của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội lắp đặt hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm đại lý và vị trí thanh toán của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh nước ngoài có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe mua sắm hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm: Sách hướng dẫn sử dụng danh sách đã dịch sẵn ra
  • Giá thị trường:  1.850.000 VNĐ
  • Mua tại Shop: 1.699.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

 Review Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 cao cấp

Sản phẩm âm đạo giả giá rẻ được mô phỏng hình giống thật một cô gái mới lớn đang trong độ tuổi dậy thì lớn , hồng hào dễ dàng với màu da trắng hồng shopee , tròn chịa nở lang qua app của sức sống tuổi trẻ danh sách . Căng phòng đầy sinh lực gần nhất của tuổi dậy thì mini . showroom Đặc biệt lấy hàng những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể búp bê phụ kiện được thiết kế theo yêu cầu rất phỏng phao căng tròn thanh lý và đầy vè quyến rũ kích thích phân phối các quý ông ngay từ thanh lý những ánh mắt nhìn đầu tiên đã qua sử dụng để đạt xuất khẩu những trạng thái khoái cảm ngây ngất hoàn hảo bỏ sỉ . sản phẩm cao cấp độc đáo làm hài lòng nhiều khách hàng đồ chơi tình dục

 Review Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 cao cấp

Đồ chơi tình dục giá rẻ khách hàng với cấu trúc mô phỏng thanh lý như sau: tông kích thước chiều dài tính từ đầu Nhật Bản có lông đên phân ngang hông phía đươi là 750mm đã qua sử dụng , Chiều cao tổng thể tính từ phần đầu nhận hàng của đỉnh đầu bên trên đến phần ngực đè xuống đươi là là 190mm mới nhất . Tổng đường kính ngang mông tức là đường kính mông nhậy cảm nhất là 750mm giá rẻ . tham khảo với kích thước này đảm bảo cho Nhật Bản các quý ông ôm đã qua sử dụng , đè tỳ đầy có nên chọn và lắn bóp đều cho Hàn Quốc những cảm giác cực chính hãng đã nhất xuất xứ và hoàn hảo nhất.  nó giúp cho tại nhà các quý ông chọn vẹn hưởng nước ngoài những khoái cảm đỉnh cực khoái nhất.

 Review Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 cao cấp

Với cấu trúc thế giới khá nhập khẩu đặc biệt an toàn như sau mới nhất , nhiệt độ âm đạo có tỏa nhiệt giống như lắp đặt của người như âm đạo xuất xứ của cô gái mới lớn lần đầu quan hệ hồi hộp ngay cấn thống kê và nóng bỏng kho hàng . tự động và kết hợp giảm giá với 7 chế độ rung khác nhau rẻ nhất có thể thay đổi nhịp độ cộng hưởng hàng Hiệu để tạo ra cửa hàng những khoái cảm cực so sánh đã nhất chất lượng và hoàn hảo nhất giúp cho phụ kiện quá trình kích thích đạt đến đỉnh cao lấy hàng của khoái cảm giâng trào.

Hệ thống cơ khí đa năng   của âm đạo giả mới lớn  tự động có thể tạo ra đại lý những chuyển động xoay vận chuyển và lắc mông cực kỳ hiệu quả đánh giá và tạo ra Úc những hiệu ứng kích thích đỉnh nhất bỏ sỉ . Với khả năng lắc xoay tạo ra ở đâu uy tín những khoái cảm kích thích đặt mua rất đỉnh nhanh nhất và gây mê mệt cửa hàng các quý ông đỉnh cao trào nhất đánh giá . amazon và một điểm chính hãng đặc biệt nữa là bộ phận gây chuyển động cơ khí đa năng giúp cho hàng nhái quá trình co thất Pháp các cơ có nên mua của âm đạo giống như âm đạo thật rẻ nhất rất hoàn hảo thanh lý và chân thật sống động nhất.

Pháp Đặc biệt hơn sản phẩm có một hệ thống âm thanh giống thật dên dỉ như thật cho cảm giác cực như dùng Nhật Bản . Nhưng cơn dên cực sung giúp kích thích bộ phận nhậy cảm thính giác rẻ nhất của to các quý ông giúp cho khả năng lên đỉnh cảng hoàn hảo hơn nhiều.

 Review Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 cao cấp

Búp bê kiểm tra có thể mặc đổi trả các bộ đồ lót gợi cảm ở đâu và làm tăng hưng phấm cho đổi trả các quý ông khi bị kích thích mạnh mẽ nhất xách tay và hoàn hảo nhất theo yêu cầu . Sex toy tình dục có đôi môi đỏ ở đâu rất gợi cảm tỏa ra facebook những đường nét dịu dàng chìu mến kho hàng của nữ giới lấy hàng , Sự quyến rũ còn thể hiện ở bộ tóc giống thật hàng giả giao hàng những khóm long ở bộ phận sinh dục lớn rất đỉnh tiki và hoàn hảo nhất cho sự tinh tế về khả năng cấu tạo dịch vụ . Một điểm cần lưu ý cho tại nhà các quý ông nhận hàng để giúp cậu nhỏ phát triển cậu nhỏ cách làm to dương vật cửa hàng , vơi dương vật lý tưởng ở đâu uy tín sẽ cung cấp được nhanh nhất các bạn nữ yêu thích cửa hàng . Vậy xuất xứ để làm to dương vật ta dùng máy tập làm to dương vật  to hoặc sủ dụng bao cao su đôn dên thanh lý để tạo bền những khoái cảm mới nạ kích thích có nên chọn các bạn nữ

 Review Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 cao cấp

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây chính là lừa đảo các quý ông luôn biết chiêm ngưỡng mua sắm và hưởng thụ kiểm tra những nét đẹp tinh túy nhất đặt mua . Sản phẩm giúp cho tự động các có hàng nhái những cảm nhận tinh tế nhất shop . Sản phẩm búp bê giả giống như người vợ miễn phí , người bạn tình xuất khẩu của quý ông thường xuyên giải tỏa như cầu tình dục sửa chữa , nhu cầu tâm sinh lý đăng ký của mình Mỹ và nhu cầu giải tress sau lắp đặt những ngay làm việc căng thẳng theo yêu cầu . Nó giống như người vợ người bạn tình hàng đêm tâm sự amazon và giải tỏa nhu cầu khoái cảm

 Review Mông Giả JaPan Tokyo Có Lông Ấn Tượng Giúp Nam Thủ Dâm Sướng Tê - SHP356 cao cấp

Cách sử dụng

Cách sử dụng siêu thị rất đơn giản nổi tiếng các quý ông chỉ cần chọn một phòng thủ dâm lịch sự nhất công them một chút gel bôi trơn tạo thêm cảm giác kích thích cực đỉnh nhất đẹp và tạo ra môi trường thủ dâm khoái cảm nhất giá rẻ . Gel gen bôi trơn vào bộ phận sinh dục giá rẻ của âm đạo tạo ra Pháp nhưng cô bé đang bị kích thích mạnh khách hàng và tiết ra chất nhờn chuẩn bị quan hệ khuyến mãi . Bật chế độ âm thanh dịch vụ để cô bé dên rỉ tạo cam giác mua sắm và âm thanh đỉnh nhất thủ dâm cực khoái nhất phân phối . đấu giá Khi kết thúc thủ dâm xong đắt nhất các bạn rửa sạch giao hàng và phơi khô cất búp bê ngọn cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)