Nanoner Bink Máy Thủ Dâm Tự Động Có Nhiều Tham Vọng Lớn - SHP706

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2070

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

2.750.000₫ 3.618.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Nanoner Bink Dòng Máy Thủ Dâm Tự Động Của Tương Lai nó giúp kích thích khả năng hưng phấn mua sắm và kích thích khả năng khoái cảm cho bền các quý ông lên đỉnh nhanh chóng.

 Đánh giá Nanoner Bink Máy Thủ Dâm Tự Động Có Nhiều Tham Vọng Lớn - SHP706 mới nhất

Đồ chơi tình dục: Máy thủ dâm tự động là dòng sản phẩm công nghệ cao Thái Lan của hãng nalone nổi tiếng nổi tiếng của mỹ giúp cho khả năng kích thích khoái cảm mua sắm được hoàn hỏa nhất online . đối quà tặng với hướng dẫn các quý ông khi cậu nhỏ nội địa được tận hưởng giá bán những cảm giác kích thích khoái cảm mới lạ Đài Loan và làm cho miễn phí các quý ông đạt nổi tiếng được trạng thái đỉnh điểm mới nhất và khả năng hưng phấn cao trào nhất vệ sinh . Khả năng kích thích đa dạng nơi nào của máy nơi nào sẽ làm cho cậu nhỏ sướng điểm giao hàng để đạt miễn phí được trạng thái kích thích đỉnh điểm mini và khả năng cao trào hưng phấn nhất.

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục – máy thủ dâm cao cấp nalone
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá thị trường: 2.950.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 2.750.000 VNĐ .
  • Tính năng tốt nhất của máy là giúp cho Trung Quốc các quý ông tự sướng bằng cách tự thủ dâm sửa chữa để giải tỏa nhu cầu sinh lý mới nhất và giải tỏa khả năng sinh lý cao.
  • Chất liệu là silicon y tế cao cấp đảm bảo an toàn facebook tuyệt đối cho ngươi sử dụng.
  • Chức năng nhanh nhất đặc biệt 7 cấpđộ rung khác nhau cung cấp , có chức năng điều khiển rung blutooth.
  • Sặc pin bằng chân cắm USB đa năng có khả năng nạp ở nổi tiếng mọi vị trí khác nhau khi đi công tác xa
  • Kích thước 190 x 80mm,
  • Chất liệu silicon y tế 100% không thấm nước

Âm đạo giả cao cấp: Là dòng máy thủ dâm cao cấp miễn phí và hiện đại nhất tự động của Nhật Bản thống kê , san phẩm nhập hàng được thiết kế phù hợp quà tặng với kích cỡ người châu á chính hãng . Thiết kế đặt hàng với kiểu dáng sang trọng phủ hợp mua sắm với đồ chơi đẳng cấp tiki , cả về mẫu mã đặt hàng với chất lượng sản phẩm kết cấu đẹp cửa hàng , động cơ làm việc êm ái gần nhất , với cấu trúc đặt mua đặc biệt đó tạo lên vệ sinh những lực mơn trớn vuốt ve tột đỉnh khuyến mãi và tạo cho khả năng cao trào hưng phấn về khoái cảm.

 Đánh giá Nanoner Bink Máy Thủ Dâm Tự Động Có Nhiều Tham Vọng Lớn - SHP706 mới nhất

Máy hoạt động đắt nhất với cơ chế massa dương vật hoàn hỏa nổi tiếng , dụi dàng êm ái tại nhà bình luận rất linh hoạt shopee , cho khả năng kích thích khoái cảm bảng giá được tuyệt vời nhất chợ , máy ở đâu uy tín sẽ mang đến sự thân thiện danh sách và khả năng kích  thích êm dụi nhất cho đấu giá những anh chàng độc thân sống cô đơn xuất xứ hoặc xưởng những anh chàng đi xa vợ thường xuyên.

Máy thủ dâm cao cấp – sextoy cao cấp mua hàng , công nghệ hiện đại tận nơi với thiết kế giành đấu giá riêng cho khách hàng các bạn nam giới ăn trộm , thiết kế cực kỳ sang tạo ăn trộm và hiện đại nhận hàng để đạt chất lương tiêu chuẩn facebook của mẫu đồ chơi hiện đại nhanh nhất , động cơ hoạt động êm ái thương hiệu , bơm hút liên tục tạo lên khả năng kích thích khoái cảm tuyệt vời nhất.

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam áp dụng công nghệ sặc pin cao cấp thông qua công sặc USB xuất xứ , thích hợp hệ thống công nghệ thích hợp tiêu tốn ít năng lượng hỗ trợ . Trong 5 lần sặc pin đầu tiên shop của máy sạc đầy pin mua hàng để đảm bảo độ bền bền và tuổi thọ cho Pin Hàn Quốc , máy sửa chữa được áp dụng công nghệ tiết kiệm năng năng pin mini để đảm bảo thương hiệu và duy trì khả năng tinh tế nhất.

 Đánh giá Nanoner Bink Máy Thủ Dâm Tự Động Có Nhiều Tham Vọng Lớn - SHP706 mới nhất

hỗ trợ Khi dùng nhập khẩu các bạn nam dùng thêm gel bôi trơn nhập hàng để tạo lên đúng cách môi trường thủ dâm hoàn hảo mới nhất và khả năng thủ dâm Trung Quốc đã nhất cho khoái cảm cao trào nhất nơi nào . bao cao su kéo dài thời gian khách hàng và tăng cường khoái cảm kích thích khả năng hưng phấn làm cho Đức các quý ông bỏ sỉ và quý cô lên đinh cảm khoái

Sản phẩm giàng cho đăng ký các bạn nam sống cô đơn buồn tủi ở đâu và dùng cho Hàn Quốc các bạn nam đạt Thái Lan được mới nhất những trạng thái khoái cảm tiết kiệm đã nhất ở đâu , dùng cho tốt nhất nhưng quý ông có vợ mang bầu bì nơi bán , sinh nở link web hoặc thường xuyên đi công tác xa nhà an toàn . Bạn danh sách có thể xem nhiều hơn tại Website bảng giá nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)