TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2064

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

2.690.000₫ 3.685.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Các dòng đồ chơi tình dục cho nam sau một thời gian “vắng bóng” trên BXH ăn trộm thì Úc đã bất ngờ “tái xuất” hàng giả với siêu phẩm có nên chọn , cái tên đang giao hàng được nhắc tới nhiều nhất Trung Quốc hiện nay không ai khác chính là Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động TeneCopic.

 Sỉ TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng xách tay

Không chỉ đơn giản là một dòng đồ chơi tự động sửa chữa , TeneCopic còn có khả năng mang đến địa chỉ những vuốt ve chất lượng , ra vào se khít khiến cho cậu nhỏ sướng điên đảo như làm tình cùng cô bé trinh nguyên.

lớn Nếu sở hữu TeneCopic trong tay giảm giá , bạn nơi nào sẽ tiết kiệm được trải nghiệm cảm giác chọc ngoáy nội địa , rung lắc đến đê mê Hàn Quốc , cảm giác như đang làm tình sửa chữa với mua hàng những cô nàng nóng bỏng link web . Một dụng cụ hỗ trợ xuất sắc chợ , một máy tự sướng như thật đã qua sử dụng sẽ cho bạn cảm giác hoàn toàn mới lạ ở đâu tốt với chuyện phòng the.

 Sỉ TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng xách tay

Âm Đạo Giả Đa Năng TeneCopic Được Thiết Kế Như Cỗ Máy Thủ Dâm Đặc Biệt

Siêu phẩm âm đạo giả đa năng TeneCopic không chiết khấu những thiết kế mô phỏng hình môi quyến rũ ở phần đầu an toàn mà còn tích hợp lắp đặt rất nhiều tính năng tự động siêu hấp dẫn giá rẻ . Cậu nhỏ rẻ nhất sẽ nơi nào được làm tình từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ gần nhất , cho cảm giác sướng như làm sử dụng với cô nàng thực thụ.

Dùng TeneCopic cho cảm giác như mua hàng được “nàng ORALSEX” – một kiểu làm tình tận nơi mà mỗi chàng yêu thích phụ kiện . Điều này chắc chắn cho chàng thăng hoa thông minh , việc lên đỉnh an toàn và hưởng trọn sự sung sướng khi làm tình thật đơn giản Úc để đạt đến.

Các chế độ chăm sóc vuốt ve nhẹ nhàng lừa đảo với chế độ rung nhẹ Thái Lan , đê mê lấy hàng với chế độ thụt lên xuống xưởng và cuối cùng là tê dại facebook với việc xoay ngoáy cực điểm hàng giả . Mỗi chế độ mang tới cảm giác sung sướng link web , hừng hực như quà tặng được liếm mút phản hồi , mơn chớn ở đâu tốt bởi chiếc miệng xinh mua hàng của người tình.

 Sỉ TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng xách tay

Cấu Hình Của TeneCopic 
  • Tên:TeneCopic.
  • Thương hiệu: Easy.
  • Nguồn gốc: Nhật Bản.
  • Người dùng: Nam giới.
  • Nguồn chất liệu: ABS nhanh nhất và TPE cao cấp.
  • Công dụng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm lên đỉnh.
  • Kiểm định: Không mùi Hàn Quốc , không gây kích ứng lớn , có giấy chứng nhận hướng dẫn của CE.
  • Kích thước: 27cm x 9cm.
  • Chức năng: 10 chế độ rung siêu thị , thụt xoay có kèm đèn Flash đê mê.
  • Nguồn: Sạc cổng USB tiện lợi.
  • Giá thị trường: 2.900.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 2.690.000 VNĐ.

 Sỉ TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng xách tay

lớn Những Tính Năng Đáng Giá Có khách hàng Trên Sextoy TeneCopic

Sextoy TeneCopic phân phối được trang bị tới 10 chế độ khác nhau từ rung nhận xét , thụt đến xoay hứa hẹn vệ sinh sẽ mang đến báo giá những cảm xúc khó quên mỗi khi làm tình phản hồi . đánh giá Đặc biệt chế độ thụt lên tới 4 cm nơi bán , cho bạn cảm giác “thốn” đến tận óc cửa hàng , sướng đến tê dại.

Máy thủ dâm tự động TeneCopic còn có chức năng gắn vào tường xưởng với chiều dài máy 27cm cho cậu bé thử gần nhất mọi tư thế quan hệ đấu giá . Chức năng gắn tường rẻ nhất , xoáy 145 độ cùng chế độ ngoáy phụ kiện , rung kịch tính cho đổi trả các anh chàng viên mãn nhanh nhất với cuộc làm tình lên đỉnh cực khoái.

 Sỉ TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng xách tay

TeneCopic shopee được làm bằng chất liệu ABS chợ và TPE là loại nhựa y tế mềm không gây kích ứng da hay chà sát khiến cậu bé bỏng rát.

TeneCopic còn có thiết kế đèn Flash nhấp nháy tạo thêm phần kích thích qua app đặc biệt khi màn đêm buông xuống chính hãng . Cảm giác điểm sáng nhấp nháy nơi “bờ môi” chúm chím lại tự động được mơn trớn nhẹ nhàng dịch vụ sẽ cho cậu nhỏ kích thích bảo hành và mạnh mẽ.

 Sỉ TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng xách tay

Cách Sử Dụng Đồ Chơi Tình Dục Nam TeneCopic

giá rẻ Nếu bạn muốn có Mỹ được một cuộc yêu đầy cảm xúc Đức với đồ chơi tình dục nam TeneCopic trọn vẹn hãy thực hiện theo lớn các mua sắm bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị

Bạn cần kiểm tra lượng pin trước khi dùng giảm giá để tránh việc “đứt gánh giữa đường”khiến cậu nhỏ bức xúc nhanh nhất . hàng Hiệu Đặc biệt cần phải vệ sinh máy sạch tiết kiệm sẽ bằng cồn y tế cùng xà bông sát khuẩn chiết khấu . Đừng bỏ qua bước này bền nếu không chẳng mấy lúc cậu bé bị bệnh đó voucher nhé!

Trước khi yêu hỗ trợ để tạo sự trơn tru rẻ nhất , tăng phần hưng phấn hãy bôi thêm gel bôi trơn danh sách hoặc sử dụng bao cao su cho cậu bé.

 Sỉ TeneCopic – Âm Vật Giả Thủ Dâm Tự Động Rung - Thụt - Ngoáy - SHP1027 hàng xách tay

Bước 2: Vào cuộc yêu cảm nhận kích tình

Chọn tư thế thoải mái nhất sản xuất mà bạn thích từ đứng mini , ngồi hay nằm tùy bạn bảng giá . Bật nguồn máy tự động và chọn nhanh nhất các chế độ thích hợp như F quà tặng , F2 thanh toán , F3 tương ứng nhập khẩu với rung nhanh nhất , ngoáy bảo hành , tăng cường…

Bước 3: Kết thúc cuộc yêu – bảo quản máy

Sau khi thế giới đã thỏa mãn cửa hàng , sinh lý Thái Lan được giải tỏa hãy tiến hành tháo rời bền các bộ phận địa chỉ của máy lấy hàng . Cùng quà tặng với đó vệ sinh sạch ăn trộm sẽ tự động và lau khô máy to và bảo quản trong hộp.

>>Xem thêm: Máy thủ dâm tự động – âm đạo giả cao cấp YouCup

Website Cung Cấp Dụng Cụ Thủ Dâm An Toàn

Trong vô vàn các shop người lớn bán hàng online voucher hiện tại shopee , bạn dễ dàng giá bán lẻ có thể tìm kiếm cho mình một món hàng ưng ý có nên mua , rẻ nhất nhưng gần nhất sẽ tự động rất khó khăn lấy hàng để đảm bảo dụng cụ thủ dâm đó có an toàn hay không?

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực shop , Shop Âm Đạo Giả Hạnh Phúc là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp thảo luận các sản phẩm chất lượng giao hàng , vận chuyển được link web mọi người tin yêu nhập khẩu . Shop ngày khẳng định vị trí quán quân trong làng sextoy nhập khẩu với hàng loạt mới nhất các chính sách hỗ trợ cùng chương trình nhận xét ưu đãi độc đáo xách tay , mới lạ.

TeneCopic mang lại cảm giác như địa chỉ được “nàng ORALSEX” đê mê đến điên dại đăng ký . Tính năng thông minh từ vuốt ve mơn trớn đến mạnh mẽ ra vào luôn làm cậu nhỏ sung sướng nhất giá rẻ . Sản phẩm chắc chắn bỏ sỉ sẽ không làm bạn thất vọng cho mỗi lần sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)