Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2513

Danh mục: Dương Vật Giả Gắn Tường

1.100.000₫ 1.719.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ là sản phẩm Đồ chơi tình dục online được link web rất nhiều Chị Em thích thú sử dụng và hài lòng gần nhất với dụng cụ tình yêu này Hàn Quốc . Được thiết kế giống như dương vật bền của người đàn ông khỏe mạnh so sánh , giá bán có thể đưa nàng lên đỉnh sung sướng nhiều lần gần nhất . Dụng cụ tình dục này chắc chắn online sẽ khiến nhiều Chị Em mê mẩn thích thú tiki và hài lòng.

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 tốt nhất

Dương vật giả hít tường cao cấp nơi bán được mô phỏng đúng như dương vật thật đang ở độ cương cứng nhất đại lý . Dương vật giả hít tường cao cấp hàng nhái được tạo hình mô phỏng dương vật cương cứng từ phụ kiện những đường gân trên thân dương vật đến bao quy đầu tư vấn tất cả đều thể hiện toát lên hình dạng dương vật đang cương cứng.

Phía dưới bảng giá được mô phỏng hai trái tinh hoàn như hai hòn dái thật khỏe mạng giá bán và chắc chắn giống như đang sung mãn nhất cho cuộc giao hợp Úc . Đài Loan Đặc biệt phía trên bao quy đầu tham khảo được thiết kế hơi nhọn tự động để dễ dàng chạm đến điểm G khi khích thích chị em đạt cực sướng tận nơi . Các gân qua app được nổi cuồn cuộn thương hiệu để tăng cảm giác khi quan hệ giúp lớn các nàng đạt lắp đặt được khoái cảm như nước ngoài mong muốn.

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 tốt nhất

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Dương vật giả hít tường Loveaider – Người đàn ông mạnh mẽ
– Mã SP: SHP251
– Thương hiệu: Loveaider – USA
– Chất liệu: Silicon không thấm nước.
– Chiều dài sản phẩm: 20 cm x Chiều dài sử dụng: 13.5 cm
– Đường kính: 3.2 cm
– Trọng lượng: 320g
– Rung: 7 cấp độ rung.
– Chức năng: Rung ngoáy
– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.
– Mua tại Shop: 1.300.000 VNĐ.
Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả hít tường Loveaider là dụng cụ tình dục cá nhân thanh lý được so sánh rất nhiều người chọn lựa hỗ trợ bởi chức năng rung xoay ngoáy khuyến mãi có thể kích thích cô nhỏ lên đỉnh sung sướng nhiều lần khi quan hệ địa chỉ . Sản phẩm này báo giá được nhiều người lựa chọn làm dụng cụ thủ dâm tự sướng khi không có bạn tình cạnh bên ăn trộm . Đây Đức cũng là dòng sản phẩm mới nhất mà nhiều cặp đôi tình nhân chọn lựa làm dụng cụ tự sướng kích thích cô bé khóc thét khi chiến đấu.

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 tốt nhất

Mô tả chi tiết:

Dương vật giả dán tường cao cấp nhận hàng được mô phỏng đúng như dương vật thật đang ở độ cương cứng nhất sửa chữa . Dương vật giả hít tường cao cấp rẻ nhất được tạo hình mô phỏng dương vật cương cứng từ giao hàng những đường gân trên thân dương vật đến bao quy đầu phụ kiện tất cả đều thể hiện toát lên hình dạng dương vật đang cương cứng hướng dẫn . Phía dưới voucher được mô phỏng hai trái tinh hoàn như hai hòn dái thật khỏe mạng Đài Loan và chắc chắn giống như đang sung mãn nhất cho cuộc giao hợp .

khuyến mãi Đặc biệt phía trên bao quy đầu bỏ sỉ được thiết kế hơi nhọn đắt nhất để dễ dàng chạm đến điểm G khi khích thích chị em đạt cực sướng qua app . Các gân nhập khẩu được nổi cuồn cuộn có nên chọn để tăng cảm giác khi quan hệ giúp mua sắm các nàng đạt showroom được khoái cảm như nơi nào mong muốn.

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 tốt nhất

Cấu tạo chính:

Dương vật giả hít tường cao cấp vệ sinh được thiết kế bao quy đầu nhập khẩu tương đối đẹp mắt tại nhà và bắt mắt giúp kích thích cảm giác đại lý của Thái Lan các chị em ngay từ cái nhin đầu tiến dễ dàng . Sản phẩm giá rẻ được cấu tạ gồm 2 phần rõ rệt giảm giá , phần khối Silicon y tế cao cấp mô phỏng hình dạng tổng hợp của dương vật thật nhập khẩu . Phần bao quy đầu nhọn nhận xét và nhiều vết nhăn rẻ nhất , phần nhọn dễ dàng kích thích đụng chạm vào điểm G đẹp của chị em phụ nữ làm cho chị em dễ dàng lên đỉnh cực khoái ăn trộm . Xem thêm ở đây: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

Phần phía dượi tạo hai dai tinh hoàn như thật hàng nhái để kích thích mạnh cho chị em nhanh chóng đạt khoái cảm tư vấn . Phần 2 là hệ thống motor rung động  cung cấp và hệ thống trục xuyên suốt dương vật cho cảm giác xoay ngáy như thật bền . motor rung động có nhiều cấp độ khác nhau lên giúp qua app các nang trải nhiệm hết từ cảm giác này đến cảm giác khác làm cho đặt mua các nàng luôn ở trạng thái lên đỉnh thế giới của khoái cảm.

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 tốt nhất

Đối tượng to , người dùng

Người dùng ở đây là hướng dẫn các chị em phụ nữ có như cầu giải tỏa tâm sinh lý tình dục shop để đáp ứng về tình dục ở đâu . Đối chính hãng với phân phối các bạn nữ là sinh viên do nhu cầu tình dục đắt nhất rất cao Hàn Quốc nhưng do tâm lý lo sợ không giám xách tay hoặc kìm chế đánh giá thì sự dụng Dương vật giả hít tường cao cấp thanh lý sẽ giải tỏa cơm khát thèm muốn danh sách của phân phối các bạn xách tay . Đối link web với mới nhất các bạn mua hàng đã có gia đình tiki mà chồng bị yêu sinh lý hoạc yếu thận khả năng tình dục so sánh rất kém thì

Dương vật giả hít tường cao cấp tận nơi sẽ giúp bổ sung hương vị tình yêu tình dục cho bỏ sỉ các nang dễ dàng để Đức các nàng không phải cô đơn buồn tủi thống kê . Đối theo yêu cầu với địa chỉ các chị đang trong độ tuổi hồi xuân thanh toán mà chồng không còn ham muốn xưởng hoặc không còn khả năng đàn ông sản xuất thì Dương vật giả hít tường cao cấp đấu giá sẽ giúp hướng dẫn các nang đạt link web được giao hàng những khoái cảm như thật ở đâu , như đang quan hệ nhập hàng với chính chồng yêu quý cuả mình.

 Bỏ sỉ Dương Vật Giả Hít Tường Của Người Đàn Ông Mạnh Mẽ Nhất - SHP251 tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp giảm giá các bạn trẻ giải tỏa đã qua sử dụng được tâm sinh lý tình dục khuyến mãi của ban thân thương hiệu , phát hiện ra khả năng yêu giá rẻ của mình ở đâu và từ đó có chế độ thủ dâm hiệu quả nhận hàng và tốt nhất tham khảo . mua sắm Nếu thủ dâm theo yêu cầu với Dương vật giả hít tường cao cấp đạt hiệu quả lên đỉnh vệ sinh của khoái cảm nhanh nhất sẽ giúp kích thích nhập khẩu mọi tuyến cơ quan phụ kiện của cơ thể nước ngoài để điều hòa cân bằng tuyến tố giúp cơ thể luôn khỏe mạnh nước ngoài và tái tạo ra năng lương mới amazon , đào thải chất độc cạn bã hàng nhái của xã hội Nhật Bản , giúp giá sỉ các nàng luôn trẻ chung xinh đẹp.

Với Dương vật giả hít tường cao cấp báo giá sẽ giúp shopee các nàng luôn thể hiện bản lĩnh quà tặng của người vợ bất kỳ lúc nào kể cả khí amazon các bạn đang mang bầu bì trung tâm hoặc sinh nở hướng dẫn vẫn luôn giữ nơi nào được ngọn lửa yêu đương trong cơ thể chồng danh sách và từ đó chồng showroom sẽ không đi tìm nổi tiếng của lạ Thái Lan và hạnh phúc gia đinh hướng dẫn được toàn vẹn tận nơi , vẹn toàn phụ kiện , xã hội tình dục phất triển lanh mạnh hướng dẫn và không gấy ra nước ngoài những tệ nạn khuyến mãi . Tham khảo thêm dụng cụ kích thích cậu bé hạnh phúc tại chuyên mục: âm đạo giả như thật

Hướng dẫn sử dụng bình luận và bảo quản: 

Lấy dương vật giả ra khỏi hộp đựng phản hồi , lắp Pin 2AA chiết khấu để dương vật chạy thử voucher với nhanh nhất những chế độ khác nhau tư vấn , đảm bảo cho dương vật ổn định nhất hỗ trợ . trước khi thủ dâm dung khan sạch lau giao hàng và sử dụng thêm Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt dương vật tạo độ trơn tru khi dương vật đi vào trong âm đạo khách hàng . Chọn vị trí thích hợp nhất hỗ trợ để sửa chữa các nàng thuận tiện nhất cho tư thế thủ dâm mua hàng . Hãy làm theo hướng dẫn Thái Lan của Shop Tình Dục Hạnh Phúc bạn tiki nhé.

Xem thêm : Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Baile Dành Cho Nữ

Đưa dương vật vào sâu trong âm đạo bật chạy rẻ nhất các chế độ Trung Quốc để tiki các nàng cảm nhận hệt từ tiết kiệm những khoái cảm này sang khoái cảm khác shopee . Giúp xuất xứ các nàng dễ dàng lên đỉnh phân phối của khoái cảm sản xuất . Sauk hi online các cô nàng đấu giá đã thủ dâm tự sướng xong an toàn thì tiến hành rửa sạch dương vật đẹp và phơi khô theo yêu cầu . Tháo Pin cất đi sử dụng và cất vào hộp  cho lân sau sử dụng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất
-30%4.8
Mua Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá tốt

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất