Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2008

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

1.400.000₫ 1.609.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Đồ chơi người lớn cho nam – sextoy âm đạo giả đang là sản phẩm HOT nhất phụ kiện hiện nay đặt mua , shop các bạn ăn trộm sẽ phải ngạc nhiên nhận xét và thán phục vì phần thiết kế giống thật tới 95% tốt nhất . Môi hồng phân phối được tô thêm vẻ mượt cửa hàng mà bằng nơi bán những đường nét quyến rũ ở đâu uy tín , nam giới nhìn vào báo giá sẽ có cảm giác muốn lừa đảo được chịch ngay cho nóng bền . Âm đạo giả cao cấp Đức được ngụy trang đăng ký rất công phu thông minh , nếu nhìn từ bên ngoài vào trong khó giá rẻ có thể phát hiện khách hàng . Bạn đẹp có thể tự tin sử dụng shopee mà không bị ảnh hưởng.

 So sánh Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470 giá rẻ

Việc thường xuyên sử dụng đồ chơi người lớn đắt nhất rất có ích cho sức khỏe bền , theo nghiên cứu giá bán lẻ của thông minh các chuyên gia sức khỏe hàng đầu trên thế giới giao hàng . Hoạt động tình dục Đài Loan dù là thủ dâm tự sướng Đức hoặc quan hệ sửa chữa với bạn tình đều có nên chọn có thể giúp cơ thể luôn khỏe mạnh thanh toán , tinh thần sảng khoái làm việc hiệu quả cao hơn có nên chọn . Tuy nhiên tự động , khoảng 80 – 90% chúng ta không đáp ứng tận nơi được nhu cầu sinh lý chính hãng của cơ thể đã qua sử dụng . Vì nhiều nguyên nhân khác nhau như cô đơn shopee , độc thân chưa có gấu nhận xét hoặc thường xuyên phải đi công tác xa nhà Hàn Quốc , xa gia đình chất lượng . Chính vì thế phản hồi , sản phẩm đồ chơi người lớn ra đời giúp nhiều người hạnh phúc danh sách và thỏa mãn.

 So sánh Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470 giá rẻ

Âm đạo giả cao cấp là sản phẩm siêu thị được thiết kế theo tiêu chuẩn hàng đầu trên thế giới danh sách , sản phẩm có khả năng làm kích thích mạnh mẽ dương vật tốt nhất của nam giới giá rẻ , khi cọ xát vào âm đạo giả nhập khẩu sẽ tạo cảm giác cực phê bảng giá , cực sướng thảo luận . ở đâu Hiện tại kiểm tra , cửa hàng Website bán sản phẩm chất lượng bỏ sỉ và đảm bảo phải kế đến đồ chơi tình ái kích thích cực mạnh cho nam – âm đạo giả như thật vận chuyển . Bạn bỏ sỉ sẽ thanh lý được chúng tôi tư vấn mới nhất và hỗ trợ về qua app tất cả mới nhất các sản phẩm tận nơi mà mình muốn chọn lựa.

Thông tin sản phẩm:

– Mã SP: SHP470

– Chất liệu:  Silicon thanh toán và TPR cao cấp.

– Kích thước: 15cm x 3cm.

– Tính năng: Mềm mịn như em gái mới lớn.

– Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.

Đồ chơi sextoy âm đạo giả có tính năng sản xuất đặc biệt chính là khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau thương hiệu , kích thích trực tiếp vào đầu dương vật tạo hiện tượng phê sướng vô cùng nhận hàng . Sản phẩm bỏ sỉ được thiết kế khéo léo vời lấy hàng những đường nét gợi cảm ở đâu tốt , bộ phận môi hồng là phần facebook được thiết kế tỉ mỉ cung cấp và công phu nhất phản hồi , thoáng nhìn bạn thanh toán sẽ bị kích thích cực mạnh tham khảo với sản phẩm thủ dâm tuyệt vời này amazon . Âm đạo giả cao cấp thích hợp địa chỉ với nhiều nhiều người trẻ tuổi muốn nhập khẩu được làm sung sướng thằng nhỏ.

 So sánh Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470 giá rẻ

Đồ chơi người lớn cho nam – sextoy âm đạo giả còn xưởng được nhiều người lựa chọn mua làm link web những món quà sinh nhật mới nhất , quà tặng độc đáo lừa đảo và mới lạ Đài Loan . Rất phù hợp mua sắm để tặng sếp rẻ nhất hoặc tiết kiệm những người thân trong gia đình mình chợ . Dụng cụ này còn là sản phẩm không thể thiếu trong ở đâu uy tín những chuyến công tác xa nhà đổi trả , không giá sỉ được gần vợ – gần con chính hãng . Sử dụng âm đồ chơi người lớn là góp phần làm giảm Úc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục – đánh giá đặc biệt căn bệnh nguy hiểm HIV/AIDS.

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng vật phẩm này nước ngoài khá dễ dàng cao cấp , trước khi dùng bạn nên kiểm tra Úc các bộ phận – phụ kiện đảm bảo đầy đủ tham khảo . tiết kiệm Khi vận hành nhập khẩu và sử dụng bền , bước đầu tiên tiết kiệm để an toàn nhanh nhất tuyệt đối cho cậu nhỏ bạn nên sử dụng một lớp bao cao su bên ngoài chất lượng . Tiếp tới xoa một chút gel bôi trơn nên dương vật Thái Lan hoặc thoa trực tiếp vào âm vật tạo độ ẩm xuất khẩu và tăng khoái cảm hơn khi tự sướng thủ dâm mua hàng . Với chất liệu hoàn toàn Trung Quốc được làm từ silicon miễn phí , đồ chơi người lớn chắc chắn bình luận sẽ khiến nhiều người cảm thấy phê ở đâu tốt và hạnh phúc.

 So sánh Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470 giá rẻ

Việc sử dụng âm đạo giả thường xuyên Lazada sẽ giúp dương vật hoạt động mạnh mẽ hơn mua sắm . Điều này làm giảm nguy cơ mắc lừa đảo các bệnh như liệt dương mua hàng , vô sinh cửa hàng hoặc tim mạch thông minh . chợ Khi sử dụng xong sản phẩm âm đạo giả bạn cần về sinh sạch chính hãng sẽ dụng cụ bình luận , đảm bảo an toàn cho đặt hàng các lần sử dụng kế tiếp thảo luận . Không sử dụng chung hướng dẫn với người khác phòng tránh hàng Hiệu các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Địa chỉ bán Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Nơi bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  có tốt không?

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)