Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2426

Danh mục: Dương Vật Giả Giá Rẻ

1.300.000₫ 2.321.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng giá bán được thiết kế thảo luận rất đẹp mắt giúp kích thích khả năng hưng phấn đỉnh điểm làm lắp đặt các phái nữ phải khóc thét lên vì cung cấp những tần số rung động hướng dẫn , sự kích thích có một không hai vào trong âm đạo làm cho âm đạo mua sắm được kích thích mạnh Nhật Bản , ở đâu các tần số kết hợp địa chỉ với nhau cho xuất xứ những cảm giác kích thích hoàn hỏa sửa chữa và bài bản nhất ăn trộm , sự kích thích tần số liên hồi thanh lý sẽ làm cho nữ giới cảm thấy nhận rung động bảo hành các tần số khác nhau ăn trộm được làm tê vùng bộ phận sinh dục làm cảm nhận lên đỉnh tuyệt vời nhất

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 cao cấp

Trong cuộc sống hiên đại nhu cầu giải tỏa nhu cầu sinh lý tiki của nữ giớ ngày càng cao dễ dàng và đó là điều khao khát cần Úc được đáp ứng ở đâu . tuy nhiên kiểm tra cũng chính vì sự phát triển kinh tế lên tại nhà các bạn nữ khong co nhiều thời gian cho gia đỉnh hoạc cho bạn tình danh sách hoặc yêu đương tán tỉnh… ở đâu , Ví dụ một bạn nữ cần quan hệ giá bán với một bạn nam bền . dụng cụ tình dục Đức sẽ hỗ trở khả năng giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nhanh nhất các bạn nữ đẹp được tuyệt vời nhất thanh lý và khả năng giải tỏa nhu cầu hưng phấn cao nhất

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 cao cấp

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 3.800.000 VNĐ .

Mua tại shop: 3.400.000 VNĐ .

Chất liệu silicon y tế cao cấp địa chỉ , mềm mịn đàn hồi giống như thật.

Kích thước tổng thể: chiều dài dương vật giả là 210 mm hàng Hiệu , chiều dài sử dụng là 100mm nơi bán , đườnh kinh đỉnh đầu là 33 mm mua hàng , đường kính thân là 25 mm.

Chức năng: rung rật 12 cấp độ rung khác nhau nơi nào . Xem thêm: Websiteduong-vat-gia-chim-cu-gia-re

Dương vật giả cho nữ là dang cây massa cao cấp đa năng làm cho đã qua sử dụng các bạn nữ dễ dàng lên đỉnh điểm cao trao khoái cảm Đài Loan và khả năng đạt sử dụng được trạng thái hưng phấn đỉnh điểm nhất nổi tiếng . nơi nào với lớn các bạn nữ âm dạo gần nhất được kích thích mạnh mẽ đặt hàng bởi online các tần số rung động khác nhau shop sẽ làm cho siêu thị các dậy nhạy cảm thân kinh thế giới được kích thích mới nhất và truyền dẫn lên bộ não tư vấn để có mới nhất được trạng thái điều khiển kích thích hưng phấn cực đỉnh nhất.

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 cao cấp

Thủ dâm là cách sử dụng tay hoạc tổng hợp những dụng cụ hỗ trợ cần thiết địa chỉ để kích thích khoái cảm tận hưởng lấy hàng những khoái cảm hưng phấn nhất cho khả năng lên đỉnh tuyệt vời nhất Đức . việc thủ dâm là cơ sở khoa học khảng định khả năng giải tỏa nhu cầu sinh lý tiết kiệm để tìm đến siêu thị những khoái cảm tốt nhất cho sự kích thích khoái cảm sử dụng của ở đâu uy tín và đồng thời giải tỏa nhu cầu sinh lý lấy hàng để đạt phản hồi được trạng thái khoái cảm.

Thủ dâm ở nữ dùng sextoy cho nữ danh sách để kích tích khả năng hưng phấn là điều sửa chữa rất cần cho nội địa các bạn nữ là điều dễ hiểu lắp đặt để giải tỏa nhu cầu sinh lý tốt nhất xưởng , giúp cho shopee các bạn nữ tìm có nên chọn được khả năng cân bang đăng ký được cuộc sống thương hiệu . thủ dâm nữ bình luận sẽ làm giản stress tự động , giảm căng thẳng danh sách , giảm mệt mỏi tiết kiệm , giảm tác động khác đồng thời tang khả năng làm việc Thái Lan , giúp cho hoạt động tốt nhất khuyến mãi và làm cho khả năng đạt bình luận được trạng thái khoái cảm tốt.

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 cao cấp

Thủ dâm ở đâu uy tín sẽ giúp cho Lazada các bạn nữ thỏa mãn xách tay được nhu cầu thương hiệu của bản thâm đánh giá , giải tỏa tiki được bức bí từ ham muốn mang lại đã qua sử dụng , khuyến mãi rất nhiều chị em do bản năng giao hàng của chồng không có đủ khả năng hay bị suất tinh sớm lớn , thủ dâm tốt nhất sẽ mang đến siêu thị những tác dụng to lớn to , tinh thần lạc quan yêu đời phản hồi , Thái Lan đặc biệt thủ dâm lên đỉnh khoái cảm có nên mua sẽ mang lại lừa đảo những giấc ngủ ngon bảng giá và sâu giảm giá để khả năng cơ thể lấy hàng được tuyệt vời nhất.

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 cao cấp

Hướng dẫn sử dụng:

Việc dùng dục cũ hỗ trợ xách tay để kích thích khả năng hưng phấn hay còn goi là thủ dâm chợ rất tốt đối bình luận với tự động các bạn nữ giới thông minh , mua sắm với thảo luận những dòng dụng cụ cao cấp Đức được thiết kế giành giá rẻ riêng cho vệ sinh các bạn nữ có nên chọn để giúp cho qua trình thủ dâm thuận tiện nhất danh sách và khả năng dễ dàng lên đỉnh đỉnh cao trào khoái cảm nhất.

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 cao cấp

Sản phẩm được làm bằng chất liệu silicon y tế cực kỳ mềm mịn Thái Lan và có khả năng cho bền những cảm giác kích thích mạnh nước ngoài và dặc bệt không làm tổn thương phấn bên trong Hàn Quốc của âm đạo thông minh , sản phẩm đươc thiết kế giảm giá những chế độ rung khác nhau lấy hàng để kích thích khả năng hưng phấn làm cho tần số rung cham vào điểm G giải tỏa nhu cầu sinh lý cho ở đâu các chị em nội địa . chất liệu siliocon y tế là dòng sản phẩm trực tiếp sản xuất ra bao cao su báo giá lừa đảo các dugngj cụ y tê.

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 cao cấp

Website khuyên bạn khi dùng thống kê các bạn nữ lên dùng thêm gel bôi trơn đẻ tạo khả năng kích thích tuyệt vời hơn bỏ sỉ , tao cho môi trường thủ dâm giống như thật hơn tiết kiệm , cho khác năng kích thích mạnh mẽ nhất.

 Thông tin Dương vật giả cao cấp làm cô bé khóc thét vì sung sướng - SHP587 cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất