Bi-Clolor Vòng Xoắn Bi Đeo Dương Vật Nhiều Lớp - VD12

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2569

Danh mục: Vòng Rung

350.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Ngoài tài năng ăn nói thiên bẩm online , mua sắm có thể làm rung động con tim lừa đảo của vô vàn chiết khấu các thiếu nữ mua hàng thì anh em nam giới ở đâu uy tín cũng nên trang bị cho cậu nhỏ vòng xoắn bi đeo dương vật Bi-Color cung cấp để nhắm không trượt phát nào khi yêu.

 Đánh giá Bi-Clolor Vòng Xoắn Bi Đeo Dương Vật Nhiều Lớp - VD12 tốt nhất

Bạn muốn nghe Đài Loan những âm thanh rên la sung sướng cực độ khi kích thích “mật đạo ẩm ướt” xuất xứ . Và bạn nghĩ sở hữu một dương vật to kho hàng đã đủ khiến cho nàng sướng giá bán lẻ , thế theo yêu cầu nhưng đã qua sử dụng như vậy là chưa đủ?

Hãy tìm hiểu vì sao đấu giá các chuyên gia khuyến khích sử dụng phụ kiện tình dục vòng xoắn Bi-Color đấu giá để cảm xúc nơi bán của cả 2 bùng cháy khi làm tình.

Thông Tin Vòng Đeo Cho Nam Bi-Color
  • Tên sản phẩm: Vòng Xoắn Bi Đeo Dương Vật Bi-Color.
  • Mã sản phẩm: SHP1019.
  • Hãng sản xuất: PleaseChest
  • Xuất xứ: Hồng Kông.
  • Đường kính: Từ 3 đến 3,3cm.
  • Thành phần: Có nổi tiếng các hạt bi đặt mua được làm từ chất liệu silicon cao cấp.
  • Trọng lượng sản phẩm: nhập khẩu Trên 10g.
  • Mùi: Hoàn toàn không có mùi.
  • Rung: Không có rung.
  • Tính năng: Dùng cung cấp để giải tỏa sinh lý Mỹ , nam giới dùng cửa hàng , nữ giới bình luận sẽ địa chỉ được kích thích.
Đột Phát Công Dụng Và Thiết Kế online Khi Nói Tới Vòng Xoắn Bi-Color

tiki Chắc chắn qua app , khi lần đầu tiên bạn nhìn thấy sản phẩm này shop sẽ vô cùng thích thú về hình dáng trung tâm cũng như màu sắc địa chỉ của vòng xoắn Bi-Color.

Với thống kê những hạt bi tròn an toàn , đủ màu sắc online được kết nối nhận xét với nhau khi đeo lên thông minh sẽ bóp chặt lấy cậu nhỏ phản hồi , giúp hạn chế tình trạng mau ra phản hồi . Mỹ Hơn nữa ở đâu , khi cho vào cô bé nơi nào , Thái Lan các vòng bi địa chỉ sẽ xoắn lại bình luận , giúp cho nàng xưởng sẽ bị kích thích cực kỳ sung sướng.

 Đánh giá Bi-Clolor Vòng Xoắn Bi Đeo Dương Vật Nhiều Lớp - VD12 tốt nhất

miễn phí Những hạt bi an toàn sẽ xoắn lại đã qua sử dụng , bóp lấy cậu nhỏ hướng dẫn .

Không ăn trộm những thế rẻ nhất các hạt trên vòng bi đeo có kích thước không đồng đều kết hợp lại nhập hàng với nhau thành hình xoắn Trung Quốc . Chỉ cần đeo đến đầu khất thôi là bạn mini đã cảm thấy dương vật nhận hàng của mình to hơn trước shopee khá nhiều sản xuất , online sẽ thể hiện kho hàng được sức mạnh bản lĩnh đàn ông.

phản hồi Khi quan hệ tình dục an toàn , dễ dàng các hạt không chỉ tạo nên tại nhà những vết gằn nhỏ đăng ký , khi va chạm vào cô bé ở đâu uy tín sẽ làm cọ sát xưởng , khiến nàng phải sướng rên.

mini Hơn nữa tư vấn , Bi-Color gồm nhiều hạt bi lớn nhỏ kết thành hình xoắn dương vật online được đôn lên to hơn.

>>Xem thêm: Winne-S Vòng Rung Cao Cấp Số 1 USA Đã Lộ Diện

Điều này ở đâu cũng giúp cho Mỹ các quý ông có phần đầu khấc bị chặt lại khuyến mãi bởi ở đâu uy tín các vòng xoắn ăn trộm , giúp bạn chậm xuất tinh hơn tiết kiệm . Đồng thời giá sỉ , nó thế giới sẽ tăng độ ma sát âm đạo khiến cho nữ giới cảm nhận giá rẻ được đẹp những cảm giác siêu khoái.

Một điều tại nhà đặc biệt là đường kính sản xuất của hàng nhái các hạt từ 3 đến 3,3 cm nơi bán . Mỗi khi dương vật đưa vào nước ngoài , cô bé không Nhật Bản những nhanh nhất được va chạm shopee với “khúc côn” cứng ở đâu uy tín , giá bán mà còn đê mê khi nó cộm cộm nơi non mềm ẩm ướt.

Và hơn hết Lazada , khi dùng vòng đeo dương vật này tham khảo , shopee những anh chàng lo sợ mình xuất tinh sớm chính hãng , hay dương vật không đủ to danh sách để làm nàng sướng ở đâu tốt . Thì đây nhập khẩu sẽ trở thành phụ tùng không thể thiếu trong cuộc yêu.

 Đánh giá Bi-Clolor Vòng Xoắn Bi Đeo Dương Vật Nhiều Lớp - VD12 tốt nhất

Bạn hãy chú ý trước khi đeo vòng bi dương vật Bi Color.

Cách Dùng Vòng Rung Bi-Color

giao hàng Khi bạn nhận thương hiệu được vòng rung Bi-Color bảng giá , bạn đừng có vội tháo luôn ra đánh giá để dùng luôn nhập khẩu mà hãy chú ý bỏ sỉ và đọc thật kỹ siêu thị những thông tin xuất khẩu và hướng dẫn sử dụng.

Việc đầu tiên tổng hợp của bạn đó chính là hãy vệ sinh dương vật của mình tự động và vòng đeo dương vật Bi-Color thật sạch chính hãng sẽ đẹp . Sau đó mới sử dụng vòng bi này đeo lên dương vật quà tặng của mình.

Lúc đầu khi chưa quen đeo vòng bi vào dương vật nước ngoài , cửa hàng thì bạn hãy từ từ hàng nhái và làm trung tâm những động tác nhẹ nhàng khi ma sát cửa hàng với âm đạo đặt mua . Sau đó mới tăng tốc dần lên rẻ nhất để cả bạn lừa đảo và nàng đều cảm thấy sướng.

amazon Nếu bạn đại lý vẫn đang băn khoăn về sản phẩm Bi-color ở đâu uy tín , hãy khám phá ngay danh sách nhận xét những vòng rung đang có nên chọn được ưa cửa hàng rất nhiều miễn phí các quý ông ưa chuộng ở đây: vòng đeo dương vật cho nam

Lưu Ý chất lượng Khi Dùng:

giá sỉ Khi muốn tăng cảm giác khoái cảm bình luận , nhiều anh chàng Nhật Bản sẽ đeo vòng bi ở gốc “cặc” giá bán lẻ và phần đầu khấc.

đặt mua Những cú thúc va chạm tới tận tử cung chắc chắn khách hàng sẽ khiến nàng bị kích thích cực độ thống kê và chỉ muốn hàng giả được chàng “yêu” thêm nhiều lần nữa.

Sau khi sử dụng nổi tiếng , bạn Mỹ cũng nên chú ý là hãy vệ sinh vòng bi đeo dương vật Bi-Color thật sạch Mỹ sẽ lấy hàng để bền có thể sử dụng cho bảo hành những lần sau.

 Đánh giá Bi-Clolor Vòng Xoắn Bi Đeo Dương Vật Nhiều Lớp - VD12 tốt nhất

lấy hàng Những Thành Tích Khủng Của Shop Người Lớn Hạnh Phúc

Cái tên nhận hàng được nhắc tới như một tượng đài trong làng đồ chơi phải kể tới đó là Shop Người Lớn Hạnh Phúc – đặt chân tới Shop miễn phí , bạn như lạc vào một thế giới đồ chơi người lớn thu nhỏ đấu giá với đầy đủ mẫu mã tới từ tốt nhất các thương hiệu khác nhau.

Sở hữu hàng loạt ăn trộm các thành tích cực khủng như : giao hàng nhanh nhất mini , sản phẩm tốt nhất theo yêu cầu , cửa hàng chuyên nghiệp nhất…

Vậy qua app nhưng Chúng tôi bình luận vẫn có đổi trả những buổi ngoại khóa – giao lưu đăng ký và chia sẻ đặt mua những kinh nghiệm quý báu khi giao tiếp tại nhà với khác hàng đại lý . Hãy tới cửa hàng Hàn Quốc của chúng tôi an toàn và cảm nhận:

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng, phong phú có nên chọn và đầy đủ kích thước chọn lựa Úc . mới nhất Khi mua hàng tại Shop tự động , bạn trung tâm sẽ đẹp được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm xưởng lên đến 30% so mới nhất với lắp đặt những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  hàng xách tay

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất