Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2576

Danh mục: Vòng Rung

280.000₫ 373.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng

Mô tả chi tiết

Câu hỏi : “Nhẫn Rung Gaur Black Đài Loan sẽ có mặt ở nước ta?” giao hàng của một bộ phận khách hàng thân thiết khuyến mãi của Website không còn là lời đồn rẻ nhất khuyến mãi đã thành hiện thực ở đâu tốt , cánh mày râu bỏ sỉ có thể tới đại lý các cửa hàng amazon của chúng tôi thương hiệu để rước em nó về ngay voucher bây giờ.

 Địa chỉ bán Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 tốt nhất

Thị trường đồ chơi tình yêu nở rộ trong qua app những năm trở lại đây dịch vụ , trong số rẻ nhất những sản phẩm hỗ trợ tình dục Thái Lan thì nhẫn rung Gaur Black bò tót là một sản phẩm có lẽ còn xa lạ nơi bán với một số người.

Đây là một sản phẩm dành cho nam giới nơi nào rất Mỹ được ưa chuộng tại Mỹ mới nhất mua hàng các nước Đông Âu hướng dẫn , phụ kiện và giờ đây nó chất lượng đã làm siêu thị các quý ông khu vực Châu Á đứng ngồi không yên nước ngoài . Với chiếc nhẫn kiểu dáng như chú bò tót chất lượng sẽ làm cho nơi bán các chàng có tại nhà được  một cuộc vui thoả mãn nhất.

 Địa chỉ bán Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 tốt nhất

Sản phẩm hỗ trợ tình dục này đem lại khoái cảm cho người sử dụng

Nhẫn Rung Gaur Black Bò Tót Và tham khảo Những Thông Tin Cơ Bản
  • Tên sản phẩm: Gaur – Black
  • Màu sắc: Màu đen
  • Xuất xứ: Hồng Kong
  • Chất liệu: Silicone y tế
  • Kích thước: chiều dài 7,5cm
  • Đường kính nhẫn vòng trong: 1,7cm
  • Đường kính nhẫn vòng ngoài: 3,5cm
  • Chức năng: Hỗ trợ tình dục voucher , giải tỏa sinh lý
  • Chế độ: Rung nhiều chế độ
  • Pin:  4 pin AG13
  • Giá thành: 280.000 VNĐ.

Đây là một sản phẩm siêu thị có thể tái sử dụng vì thế đem đến sự tiết kiệm siêu thị và thuận lợi nhất phụ kiện . Sản phẩm phù hợp lừa đảo với sử dụng tất cả nhập hàng mọi đối tượng cả nam nhanh nhất và nữ kho hàng , đối lắp đặt với nữ an toàn thì đây là sản phẩm làm rung điểm G mạnh mẽ nhất.

 Địa chỉ bán Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 tốt nhất

Sản phẩm thương hiệu được thiết kế nhỏ gọn mới nhất và tinh tế giúp kích thích sự hưng phấn tốt nhất của cả chàng xách tay và nàng

Vòng Rung Gaur Black Sở Hữu Thiết Kế Đột Phá Và Chức Năng Riêng Biệt

Sản phẩm vòng rung Gaur Black nhận hàng với thiết kế mang kiểu dáng nhận hàng của một chiếc sừng bò tót đây chính là biểu tượng khuyến mãi của sự mạnh mẽ vì thế so sánh mà nó hướng dẫn được sử dụng cho quý ông giá sỉ để giúp họ thể hiện xách tay được sự mạnh mẽ thanh toán của mình trong cuộc sống tình dục.

Với sự nhỏ gọn giá bán và tinh tế kết hợp thế giới với cục rung facebook được gắn vào nhẫn đẹp đã tạo ra một sự kích thích mãnh liệt làm cho facebook các chàng trở nên sung mãn như chất lượng những chú bò tót.

Sản phẩm này Úc được đeo vào dương vật đánh giá và bó sát dương vật ngoài tạo ra cảm giác kích thích tốt nhất thì chúng còn có tác dụng ngăn sự xuất tinh sớm ở đâu tốt . Thể hiện Đức được phong độ giao hàng của đàn ông trong mỗi cuộc tình đích thực.

 Địa chỉ bán Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 tốt nhất

nhanh nhất Ngoài ra chúng có khả năng rung lên tới 30 phút tạo ra sự kích thích mãnh liệt khiến cho quý ông phải lâng lâng cảm xúc giá sỉ và thỏa mãn tột cùng.

Với chất liệu là silicon y tế mềm mại an toàn , an toàn đem lại một cảm giác thoải mái dễ chịu chất lượng . giá rẻ Khi đeo chúng vào giao hàng thì không gây đau đớn hay dị ứng cho trung tâm những vùng da nhạy cảm đó.

Sản phẩm đang tận nơi được giới điệu mộ trầm trồ thán phục trong có nên mua những ngày vừa qua đó là Banana thanh lý , bạn cao cấp có thể xem chi tiết nó ở đây dịch vụ nhé : Nhẫn rung tình yêu silicon Banana

Cục rung hàng giả với nhiều chế độ rung giúp lan truyền mạnh mẽ đến nhiều khu vực nhạy cảm khác trung tâm của cơ thể shopee . Từ đó tạo ra miễn phí được sự ham muốn mãnh liệt xách tay và kết thúc bằng một cuộc tình khó quên.

Với màu sắc đen quyến rũ mini và sang trọng chắc chắn sản phẩm hỗ trợ tình dục này khách hàng sẽ giúp cho cả chàng bình luận và nàng lên đỉnh một cách nhanh chóng nhất siêu thị . Và giúp cho theo yêu cầu những anh chàng từ yếu sinh lý danh sách , tự ti trở thành đại lý những người dũng mãnh luôn biết chủ động trong cuộc vui.

 Địa chỉ bán Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 tốt nhất

Cách sử dụng sản phẩm này dành cho phái nam

Hướng Dẫn Sử Dụng Sextoy Cho Nam Gaur Black

Gaur Black báo giá cũng giống như nhiều sản phẩm sextoy Hạnh Phúc khác tốt nhất , đổi trả rất dễ dàng sử dụng Úc . Đầu tiên bạn cần sạc pin đầy tự động và vệ sinh chúng chiết khấu với cồn y tế hay dung dịch vệ sinh trước khi sử dụng.

Sau đó lắp pin cao cấp và đeo nhẫn vào dương vật hàng nhái và chọn chế độ rung hợp lý theo ý muốn Pháp của bạn thảo luận . Sau khi sử dụng xong hàng Hiệu thì cần phải tháo pin qua app và vệ sinh lại chính hãng với cồn y tế giao hàng để nơi khô ráo giá bán và thoáng mát cung cấp để lần sau sử dụng tiếp.

Còn đối kho hàng với phái nữ khi sử dụng sản phẩm này giá sỉ thì cần cho chúng vào trong âm hộ tổng hợp và điều khiển độ rung sao cho tới mức độ mình thích hàng nhái . Với nữ giới đã qua sử dụng thì xưởng có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn ở đâu uy tín để tạo độ trơn cho âm đạo link web và không đau khi sử dụng sản phẩm.

 Địa chỉ bán Nhẫn Rung Gaur Black Đồ Chơi Có Nét Thiết Kế Như Chú Bò Tót Mạnh Bạo - SHP1039 tốt nhất

Shop Tình Dục Hạnh Phúc Thu Hút Mọi Sự Quan Tâm Của Cánh Độc Thân

Không chỉ là nơi khuyến mãi mà bạn tư vấn có thể tìm mua sắm được tốt nhất các món đồ chơi tình dục ưng ý tiki , Shop Tình Dục Hạnh Phúc liên tục có Lazada các seri hướng dẫn cách thủ dâm lên đỉnh dành cho cánh độc thân vui tính đó cung cấp nhé mua sắm . Khám phá địa chỉ các mặt hàng hỗ trợ mới nhất tại địa chỉ quà tặng của chúng tôi giá rẻ dưới đây:

>>Xem ngay : Svakom Tyler – Nhẫn Rung Tình Yêu Cao Cấp Làm Tăng Hưng Phấn

Với giá rẻ những chia sẻ như trên chiết khấu của chúng tôi về sản phẩm hỗ trợ tình dục này hy vọng bạn Mỹ đã có thanh lý những thông tin hữu ích nhất giá rẻ . dễ dàng Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hay tìm hiểu rõ hơn hãy liên hệ Úc với chúng tôi có nên mua để hỗ trợ.

Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thanh lý các sản phẩm hỗ trợ tình dục chiết khấu . Đến tốt nhất với chúng tôi  vận chuyển các bạn hàng Hiệu sẽ cao cấp được thỏa mái lựa chọn địa chỉ những sản phẩm phù hợp bảo hành và chất lượng nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Địa chỉ bán Vòng rung đeo dương vật Durex - VD07  hàng xách tay

-35%5
 Review Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  mới nhất